download Đấu Trường Tam Quốc Cho Android

Đấu Trường Tam Quốc

 Cho Android

Download Đấu Trường Tam Quốc - Game đấu tướng cờ nhân phẩm Tam Quốc trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 18/02/2023

Dòng game Tam Quốc chủ yếu đi theo lối chơi của game chiến thuật và Đấu Trường Tam Quốc cũng không phải là ngoại lệ, một tựa game kết hợp giữa thể loại đấu tướng chiến thuật và cờ nhân phẩm khi các trận đấu đều diễn ra trên một bàn cờ. Đấu Trường Tam Quốc có hệ thống tướng đa dạng, tạo hình ấn tượng kèm theo nhiều kỹ năng riêng, các hệ tộc và chế độ chơi trong Đấu Trường Tam Quốc cũng có nhiều lựa chọn cho người chơi.


1. Giới thiệu Đấu Trường Tam Quốc

Dòng game Tam Quốc hầu hết là những game đề cao tính chiến thuật, Đấu Trường Tam Quốc kết hợp cả đặc điểm này cộng với thể loại cờ nhân phẩm lại càng nâng tầm chiến thuật lên một mức mới. Ngoài những thế lực nổi danh thiên hạ như Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng, game còn bổ sung thế lực Đế và Ma tộc đến từ Nhật Bản khiến cho các cuộc chiến càng trở nên gay cấn và khốc liệt, người chơi cần phải có những tư duy linh hoạt trong việc chọn tướng, sắp xếp và xoay chuyển trận hình, tất cả đều diễn ra trên một bàn cờ quen thuộc có diện tích 8x8.

Chiến Vương Tam Quốc và Đấu Tam Quốc Mobile cũng là những tựa game mới về chủ đề Tam Quốc và được đánh giá là bom tấn trong dòng game chiến thuật, với dàn tướng phong phú và tạo hình bắt mắt, Chiến Vương Tam Quốc hay Đấu Tam Quốc Mobile đều đòi hỏi người chơi phải tính toán từng đường đi nước bước từ việc lựa chọn tướng, đến việc sắp xếp đội hình để tạo ra hiệu quả chiến đấu.

download dau truong tam quoc

Tải Đấu Trường Tam Quốc cho Android, iPhone - Game đấu tướng cờ nhân phẩm Tam Quốc

Đấu Trường Tam Quốc mang đến một dàn nhân vật cực kỳ đồ sộ cũng với những đặc điểm kỹ năng riêng như Đấu sỹ, Xạ Thủ, Pháp sư, Hỗ trợ, Sát thủ... mỗi nhân vật sẽ đóng một vai trò riêng trong trận hình, không thua kém gì dàn tướng trong Chiến Vương Tam Quốc. Người chơi sẽ được phép kết hợp cũng như tạo đội hình theo nhiều cách, triển khai lối đánh Hệ - Tộc rất đa dạng. Game cung cấp các chế độ chơi đấu tướng và Idle, hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm cho thị trường game Việt những ngày tới đây. Ngoài việc trải nghiệm thông thường, game thủ còn có thể tải và chơi Đấu Trường Tam Quốc trên PC nếu như điện thoại có cấu hình yếu, không cao.

2. Code game Đấu Trường Tam Quốc

Đấu Trường Tam Quốc gồm các bản tải Đấu Trường Tam Quốc cho Android và Đấu Trường Tam Quốc cho iPhone, là game có lối chơi mới lạ vừa truyền thống vừa hiện đại, ngay sau khi tải game Đấu Trường Tam Quốc bạn hãy cập nhật code Đấu Trường Tam Quốc để đổi lấy những món quà hấp dẫn.

3. Đấu Trường Tam Quốc có những điểm gì ấn tượng?

- Game đấu tướng Tam Quốc, kết hợp lối chơi Autochess.
- Dàn tướng phong phú, tạo hình đẹp.
- Chế độ thiết lập và thay đổi trận hình linh hoạt.
- Nhiều kỹ năng và nhiệm vụ để khám phá.

4. Game liên quan

Tân Tam Quốc iTap cũng là game đấu tướng Tam Quốc ra mắt trong tháng 8 này, một tựa game Tam Quốc với nội dung và lối chơi truyền thống nhưng vẫn thu hút người chơi nhờ đồ họa ấn tượng, ngoài ra Tân Tam Quốc iTap còn cho phép người chơi hoàn toàn chủ động trên các chiến trường.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Đấu Trường Tam Quốc mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với lối chơi đấu tướng kết hợp Autochess, Đấu Trường Tam Quốc Mobile VTC đã khẳng định vị thế của mình trong lòng game thủ Việt. Để tri ân người chơi, NPH VTC không ngừng gửi tặng Code Đấu Trường Tam Quốc mới nhất 2024 qua các sự kiện hấp dẫn, event trên nhiều phương tiện truyền thông.
  • Cách tải và chơi Đấu Trường Tam Quốc trên PC
    Nếu điện thoại của bạn không đủ cấu hình, dung lượng trống để tải và cài đặt Đấu Trường Tam Quốc trên điện thoại, muốn thưởng thức nhưng không biết làm thế nào thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên
  • Cách tải và chơi Tam Quốc Chess trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tựa game đỉnh cao Tam Quốc Chess đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, các game thủ Việt muốn trải nghiệm hết các tính năng có thể tải và chơi Tam Quốc Chess trên phần mềm giả lập BlueStack nổi tiếng, chơi game đấu tướng cờ nhân phẩm vừa quen thuộc vừa lạ.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Code Huyết Chiến Tam Quốc, webgame HOT nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Huyết chiến tam quốc là sản phẩm mới được nhập và phát hành tại Việt Nam mới nhất của Vinagame trong năm nay, tựa game này bắt đầu từ ngày hôm nay cùng với những món quà là code Huyết chiến tam quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những vật phẩm giá trị từ code game Huyết chiến tam quốc nhé.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Code Chân Tam Quốc 2 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mã Giftcode Chân Tam Quốc 2 và cách nhập trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận được các phần thưởng hấp dẫn từ NPH từ đó nâng cao lực chiến của nhân vật. Nhập ngay Code Chân Tam Quốc 2 trong bài viết dưới đây trước khi chúng hết hạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Trường Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu trường tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Trường Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm