download Tam Quốc Origin Cho Android

Tam Quốc Origin

 Cho Android

Download Tam Quốc Origin - Game Tam quốc huyền thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/03/2023

Tam Quốc Origin được đánh giá là đỉnh cao của dòng game chiến thuật tái hiện tính năng kinh điển Quốc Chiến của tựa game tam quốc huyền thoại. Game Tam Quốc Origin xây dựng lên chiến trường sôi động, rực lửa với những trận liên chiến bất tận, kịch tính có rất nhiều người tham gia, kết hợp hệ thống bản đồ phong phú với những bối cảnh trong lịch sử Trung Hoa.


Game Tam Quốc Origin chính thức được phát hành vào sáng ngày 20/8/2020, các game thủ chú ý tải game về máy để chơi và tham gia sự kiện nhận Code Tam Quốc Origin nhé.

Xem thêm: Code Tam Quốc Origin

1. Giới thiệu về Tam Quốc Origin

Tam Quốc Origin mang đến những trận chiến có hàng vạn người tham gia với những sự kiện nổi bật như trảm vua đoạt ấn, lên ngôi bá vương. Game tái hiện những trận đánh lịch sử oanh liệt nhất của Trung Hoa với sự phân tranh cần tính toán từng bước đi giữa ba nước Ngụy, Thục, Ngô, trong hàng chục bản đồ lớn nhỏ và hàng trăm danh tướng huyển thoại. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống kỹ năng chiến đấu đậm chất kiếm hiệp, ngoại hình các tướng cũng được khắc họa cực ngầu và cá tính.

Tân Tam Quốc iTap là tân binh trong làng game Tam Quốc hiện đang nhận được nhiều mong đợi của game thủ, vẫn dàn tướng quen thuộc, vẫn tái hiện bối cảnh lịch sử Tam Quốc, tải Tân Tam Quốc iTap sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn nhờ lối chơi chiến thuật thời gian thực cùng với đồ họa cực chất lượng.

tam quoc origin

Download Tam Quốc Origin trên Android, Game Tam quốc huyền thoại

Tam Quốc Origin cho phép người chơi thỏa sức kiến tạo lối chơi, tạo đội hình và gia tăng sức mạnh cho các tướng, 4 hệ tướng xung khắc cung, thương, thuẫn, kỵ, tham gia vào hơn 15 hoạt động liên server đặc sắc, trải nghiệm đại chiến ngọa long phụng sồ truyền kỳ. Các hình thức chiến đấu: tổ đội liên đấu, tổ đội săn boss, phụ bản quân đoàn.... kết hợp với các hệ thống trang bị, chiến giáp và vũ khí. Hãy để đẳng cấp anh hùng lên ngôi bằng cách chiến đấu theo những chiến thuật đúng đắn nhất. Với game Tân Tam Quốc iTap  người chơi sẽ được tự tay lựa chọn tướng, điều binh khiển tướng và làm chủ trận đấu.

2. Các đặc điểm chính của Tam Quốc Origin:

- Game đại chiến tam quốc huyền thoại.
- Tái hiện các trận chiến kinh điển và kịch tính.
- Hệ thống bản đồ lớn nhỏ phong phú.
- 4 hệ tướng xung khắc cung, thương, thuẫn, kỵ.
- Nhiều hoạt động server đặc sắc.
- Nhiều hình thức chiến đấu.

3. Game liên quan

Cũng là game về đề tài Tam Quốc nhưng được kết hợp với lối chơi bắn súng hiện đại, Đột kích 3Q Mobile mang đến cho người chơi sự kết hợp độc và lạ thú vị, trong Đột kích 3Q Mobile người chơi sẽ sử dụng những khí tài quân sự hiện đại nhất, hay bắt gặp những hình ảnh zombie gớm ghiếc đại diện cho các phe phái khác nhau.

Legends of Callasia cũng là một tựa game chiến thuật chiến đấu theo lượt, trong đó bạn sẽ vào vai anh hùng, lãnh đạo các đội quân của mình để chinh phục các vùng đất để xây dựng một vương quốc hùng mạnh, các nhân vật anh hùng trong Legends of Callasia có vẻ ngoài lôi cuốn, độc đáo, có thể lựa chọn chiến binh, sát thủ, pháp sư hoặc thương gia là những class nổi bật nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
  • Cách chơi Huyền Thoại Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Huyền Thoại Tam Quốc là một game nhập vai chiến thuật chính thức được phát hành trong ngày 25/7. Bạn có thể tải game Huyền Thoại Tam Quốc và chơi trên các nền tảng iOS hoặc Android. Tuy nhiên game thủ muốn tận hưởng sức hấp dẫn của trò chơi trên PC thì có thể tải ứng dụng Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Vương Giả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc Vương Giả - Game chiến thuật hấp dẫn đã chính thức ra mắt người chơi trên các hệ điều hành Android và iOS. Cùng với đó NPH đã gửi tặng đến các game thủ những bộ Code Tam Quốc Vương Giả có giá trị, những phần thưởng hấp dẫn giúp người chơi hành tẩu trên giang hồ dễ dàng và thuận tiện hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Origin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm