download Spider Fighter 3 Cho Android

Spider Fighter 3

 Cho Android

Download Spider Fighter 3 - Game Spiderman, người nhện đu dây bảo vệ thành Phố

Thu Hà  cập nhật: 24/08/2023

Nếu bạn là một game thủ yêu thích nhân vật siêu anh hùng Spiderman thì đừng bỏ Spider Fighter 3, game phiêu lưu hành động đầy kịch tính trên mobile. Trong Spider Fighter 3, người chơi sẽ đóng vai anh hùng người nhện siêu đẳng, chiến đấu chống lại các băng đảng khét tiếng của thành phố và những kẻ hung ác bất chính để giải cứu thành phố khỏi sự hủy diệt.



1. Spider Fighter 3 - Trở thành anh hùng người nhện siêu đẳng của thành phố

Sở hữu lối chơi phiêu lưu hành động giống game tiền nhiệm Spider Hero, Spider Fighter 3 cho phép người chơi tự do thực hiện nhiệm vụ và khám phá các địa điểm mang tính biểu tượng trong phim và truyện tranh như Oscorp, Quảng trường Thời đại,.... Bạn có thể sử dụng khả năng phóng tơ của mình để lướt qua các đường phố, tránh chướng ngại vật, đồng thời sử dụng những đòn tấn công mạnh mẽ để đối phó với kẻ thù và tấn công từ trên không.

tai spider fighter 3

Download Spider Fighter 3 cho Android và iPhone - Tham gia cuộc chiến giải cứu thành phố với tư cách Spiderman

Spider Fighter 3 cung cấp đến một hệ thống trang phục đa dạng từ bộ đồ người nhện quen thuộc đến bộ đồ sắt cao cấp. Mỗi bộ trang phục sẽ mang đến một nguồn sức mạnh và khả năng đặc biệt, hỗ trợ người chơi vượt qua bất kỳ thử thách khó khăn nào mà băng đảng thành phố dành cho bạn. Hãy cố gắng hoàn thành trò chơi và mở khóa nhiều trang phục độc đáo nhất có thể để đánh bại kẻ thù hung ác, bảo vệ bình yên thành phố.

Power Spider cũng là tựa game hành động nhập vai Spider-Man dành cho những ai yêu thích nhân vật người nhện trên màn ảnh. Trong Power Spider, bạn sẽ nhập vai thành anh hùng người nhện thực hiện các pha hành động tiêu diệt bọn tội phạm mang lại công lý và sự bình yên cho nhân loại.

Không chỉ tập trung vào yếu tố phiêu lưu hành động, Spider Fighter 3 còn mang đến chế độ hộp cát thế giới mở, nơi bạn có thể đi vòng quanh thành phố, hoàn thành các nhiệm vụ phụ, những thử thách khó nhằn đồng thời khám phá những bí mật và đồ sưu tầm bị ẩn giấu, từ đó tìm hiểu câu chuyện thực sự ẩn chứa đằng sau những cuộc tấn công.

2. Tải Spider Fighter 3 cho iPhone, Android và PC

Spider Fighter 3 là cơ hội hoàn hảo để những người hâm mộ truyện tranh, phim ảnh và game hành động hòa mình vào thế giới của người nhện siêu đẳng. Hãy tải Spider Fighter 3 và chiến đấu như một siêu anh hùng thực thụ ngay bạn nhé.

- Lối chơi phiêu lưu hành động hấp dẫn, cốt truyện hoành tráng.
- Hệ thống trang phục đa dạng.
- Đa dạng nhiệm vụ và thử thách cho người chơi khám phá.
- Đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng sống động.

Liên kết tải về - [149 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spider Fighter 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spider fighter 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spider Fighter 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superhero 3/5 Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác
  • Mega Man 11 3/5 Game siêu anh hùng huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm