download Marvels Spider Man Miles Morales

Marvels Spider Man

 Miles Morales

Download Marvels Spider Man - Game nhập vai siêu anh hùng Người Nhện

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2020

Marvels Spider Man là tựa game hành động phiêu lưu khai thác về đề tài người nhện khá thú vị dành cho PS4. Game Marvels Spider Man sẽ đưa người chơi khám phá câu chuyện mới về Spider man theo một góc nhìn rất khác so với những gì thường thấy trong truyện tranh, game hay phiên bản phim.



Marvels Spider Man được xây dựng với bối cảnh là thế giới mở tại thành phố New York hiện đại, người chơi sẽ quan sát ở góc nhìn thứ 3. Nổi bật với các trận đánh trên không, sử dụng giác quan của người nhện, khả năng phản hồi nhanh và cả những bước di chuyển thông minh. Spider man có thể đẩy kẻ thù từ tòa nhà cao tầng nhưng không ngã mà rơi vào màng nhện giăng sẵn.

marvels spider man

Download Marvels Spider Man - Game nhập vai người nhện cho PS4

Tham gia Marvels Spider Man, bạn cũng dễ dàng bắt gặp các năng lực đặc biệt của người nhện như đu dây tơ, leo tường, chạy nhảy kiểu Parkkour, chế tạo và sử dụng công cụ, thay suit để tắng sức mạnh... Bên cạnh đó các trận đánh trong môi trường game cũng khá đa dạng, sự kiện nhanh và hành động lén lút đều được tái hiện một cách sinh động.

Switchblade là tựa game có sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 thề loại đua xe và MOBA, chính vì vậy những cuộc đua trong Switchblade trở thành một đấu trường sôi động và kịch tính.

marvels spider man 2

Tải Marvels Spider Man - Game nhập vai siêu anh hùng Spider Man

Ngoài nhân vật chính là người nhện, trong Marvels Spider Man người chơi sẽ gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc khác cùng xuất hiện. Thêm vào đó, game cũng cung cấp nhiều tài liệu, phần giới thiệu về các nhân vật khác thuộc vũ trụ Marvel như Daredevil và biệt đội siêu anh hùng Avenger. Danh sách kẻ phản diện đối đầu với Spider Man cũng rất đa dạng.

Graveyard Keeper là game sinh tồn được xây dựng theo phong cách Minecraft nhưng đi theo một chủ đề hoàn toàn mới, game Graveyard Keeper hứa hẹn đưa bạn bước vào một chuyến đi đặc biệt nhất từ trước đến nay, nơi bạn vào vai người gác mộ và có nhiệm vụ phát triển kinh doanh tại nghĩa trang.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvels Spider Man được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvels spider man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvels Spider Man Miles Morales


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LEGO Batman 2 3/5 Game siêu anh hùng người dơi phiên bản LEGO
  • Power Spider 3/5 Game hành động nhập vai Spider Man
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm