download Đế Vương Bá Nghiệp Mobile cho Android

Đế Vương Bá Nghiệp Mobile

 cho Android

Download Đế Vương Bá Nghiệp Mobile - Game chiến thuật Tam Quốc trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/07/2019

Đế Vương Bá Nghiệp Mobile hứa hẹn là một trò chơi chiến thuật Tam Quốc dành được tình cảm của cộng đồng game thủ mê game chiến thuật, Trò chơi được hãng SohaGame độc quyền phát hành. Từ hình ảnh đến thiết kế giao diện game Đế Vương Bá Nghiệp Mobile cực kỳ ấn tượng khiến ai cũng nóng lòng muốn thử.



- Game ngừng hoạt động vào ngày 30/07/2019

Đế Vương Bá Nghiệp Mobile là một tựa game chuẩn bị phát hành của SohaGame. Một mặt kế thừa những đặc sắc game chiến thuật truyền thống, game cũng có những sáng tạo đáng kể trong tính năng độc đáo.

de vuong ba nghiep mobile

Tải Đế Vương Bá Nghiệp Mobile - game sở hữu thiết kế nhân vật sinh động

Những điểm đáng chú ý có trong game Đế Vương Bá Nghiệp Mobile

- Lối chơi chiến thuật đặc trưng. Mỗi người sở hữu một vương quốc riêng trong Đế Vương Bá Nghiệp Mobile với thành trì bao quanh. Bạn có thể phát huy sức mạnh cá nhân bằng việc nâng cấp từng khu vực. Hơn nữa, khả năng triệu hồi những tướng mạnh, phẩm chất là điều cần được bàn tính đến. Game thủ cần có tư duy chiến thuật trong những trận chiến đội hình vói sự tương sinh tương khắc của các hệ tướng trong game.

- Tướng phong phú với tạo hình chibi. Game thủ Đế Vương Bá Nghiệp Mobile có thể cảm nhận được sự phong phú khi trò chơi có hệ thống tướng Tam Quốc đồ sộ. Gần như tất cả những danh tướng thời Tam Quốc đều góp mặt ở đây và game không ngừng cập nhật những nhân vật mới. Với tạo hình chibi đáng yêu, trò chơi chiến thuật thực sự tạo ấn tượng và thiện cảm ban đầu cho bất kỳ ai tham gia trải nghiệm.

- Tính năng hấp dẫn. Người chơi Đế Vương Bá Nghiệp Mobile được tham gia vào vô số những tính năng kinh điển của một game chiến thuật Tam Quốc như gia nhập liên minh, chiến đấu Game thẻ tướng sa trường, công thành chiến, nâng cấp hệ thống tướng lĩnh... Mỗi tính năng đều khẳng định trò chơi có sự đầu tư công phu và hướng đến tính chiến thuật.

de vuong ba nghiep mobile 2

Download Đế Vương Bá Nghiệp Mobile - game chiến thuật Tam Quốc của SohaGame

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Đế Vương Bá Nghiệp Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Thần Long Tam Quốc xứng đáng là một tuyệt phẩm tiếp theo dành cho game thủ vào tháng 11 năm nay, Bạn có thể trải nghiệm một chất Tam Quốc hoàn toàn mới có trong trò chơi này thông qua hệ thống nhân vật, Game Thần Long Tam Quốc do AIVO phát hành có trên Android và iOS.

Tam Quốc Du Hí của Funtap ra mắt người chơi hứa hẹn tạo nên một cộng đồng game Tam Quốc sôi động mới, Bạn có thể tải trò chơi Tam Quốc Du Hí trên các cửa hàng ứng dụng của Google Play hoặc App Store với dung lượng gọn nhẹ, cài đặt dễ dàng, Game liên tục cập nhật tướng mới trên hệ thống sẵn có nên luôn có sự đổi mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đế Vương Bá Nghiệp Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đế vương bá nghiệp mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đế Vương Bá Nghiệp Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm