download Công Thành Xưng Đế Mobile Cho Android

Công Thành Xưng Đế Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1206
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Công Thành Xưng Đế Mobile - Game công thành Tam Quốc trên Android, iPhone, APK

Thu Hà  cập nhật: 16/11/2019

Tựa game Công Thành Xưng Đế Mobile được người chơi chú ý khi sở hữu bối cảnh chiến trường Tam Quốc cực kỳ máu lửa, hoành tráng, tái hiện những màn công chiến huyền thoại. Hệ thống nhiệm vụ phong phú với 500 mission khác nhau đủ bạn "quẩy" đã. Sản phẩm này được phát hành bởi VGP.



Game thủ chuẩn bị được chơi thêm một game công thành hấp dẫn có tên gọi Công Thành Xưng Đế Mobile để đoạt chân vương, thống lĩnh thiên hạ.

Cũng thuộc dòng game lịch sử, Thành Cát Tư Hãn tái hiện chân thực và hoàng tráng sự tồn tại của đế chế Mông Cổ một thời khiến cả thế giới khiếp sợ, người chơi sẽ được hóa thân thành vị Hoàng đế Thành Cát Tư Hãn hay các vị tướng khác để xây dựng và phát triển đất nước, mở rộng lãnh thổ và bành trường các quốc gia khác.

cong thanh xung de mobile

Tải Công Thành Xưng Đế Mobile - game chiến thuật công thành hấp dẫn thời Tam Quốc

Những điểm đáng chú ý có trong game Công Thành Xưng Đế Mobile

- Bối cảnh không gian, chiến trường hoành tráng. Với mục tiêu tái hiện chân thực và sinh động những trận đánh huyền thoại cùng với hào khí Tam Quốc, game Công Thành Xưng Đế Mobile đã xây dựng nên những không gian hoành tráng nhất. Tại đây bạn có thể quan sát thành trì đối phương với lối thiết kế hào bao chắn bảo vệ cùng đội quân dàn trận trùng trùng điệp điệp. Những trận đối chiến công thành thực sự trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi kết quả trận đấu phụ thuộc vào tài thao lược dùng binh điều tướng của bạn.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú. Không chỉ thực hiện các cuộc viễn chinh trên một cõi rộng lớn, nhiệm vụ trong Công Thành Xưng Đế Mobile hết sức đa dạng bởi chỉ có làm nhiệm vụ bạn mới tích cóp được lương thực, nguyên liệu để xây thành và gia tăng sức mạnh. Chăm chỉ làm nhiệm vụ, người chơi sẽ có vốn liếng khá từ đó gây dựng cơ đồ. Mỗi một tuyến nhiệm vụ khác nhau người chơi cần vận dụng linh hoạt đội hình chiến thuật ra quân để thực hiện một cách trọn vẹn mang về chiến lợi phẩm.

- Tính chiến thuật đặc sắc. Người chơi có cơ hội sử dụng đến hàng trăm tướng Tam Quốc khác nhau trong Công Thành Xưng Đế Mobile với đa dạng loại hình đội hình. Bạn chỉ cần thay đổi một vị trí trong game là đã ảnh hướng đến khả năng, tính chất chiến đấu của toàn đội. Không chỉ có vậy, mỗi nội dung chiến đấu việc áp dụng những kiểu đội hình khác nhau cũng là một điều cần cân nhắc với game thủ.

cong thanh xung de mobile 2

Download Công Thành Xưng Đế Mobile - game sở hữu lối chơi đa dạng, bản đồ rộng lớn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Công Thành Xưng Đế Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một tựa game cùng thể loại đã ra mắt và tạo được sức hút là Tam Quốc Du Hí của Funtap đáng chú ý với thiết kế hình ảnh cực kỳ sinh động, Bạn có thể download trò chơi Tam Quốc Du Hí và trải nghiệm những thú vị bất ngờ khi game liên tục có những phiên bản update cực kỳ thú vị.

Bạn cũng có thể chơi Hoành Tảo Tam Quốc do Funtap phát hành trên Android, iOS, Game Hoành Tảo Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D, lối chơi chiên thuật trong một không gian cực kỳ hoành tráng mang đến những phút giây thực sự thư giãn cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công Thành Xưng Đế Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công thành xưng đế mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công Thành Xưng Đế Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm