download Thần Long Tam Quốc cho Android

Thần Long Tam Quốc

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Thần Long Tam Quốc - Game nhập vai Tam Quốc trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2020

Thần Long Tam Quốc xứng đáng là một tuyệt phẩm tiếp theo dành cho game thủ vào tháng 11 năm nay. Bạn có thể trải nghiệm một chất Tam Quốc hoàn toàn mới có trong trò chơi này thông qua hệ thống nhân vật. Game a href="https://taimienphi.vn/download-than-long-tam-quoc-75105">Thần Long Tam Quốc do AIVO phát hành có trên Android và iOS.



Game đã ngừng phát hành.

Thần Long Tam Quốc là một trò chơi khai thác nội dung game Tam Quốc. Game được phát hành bởi AIVO, ra mắt người chơi ngay trong tháng 11.

than long tam quoc

Tải Thần Long Tam Quốc - một sản phẩm phát hành của GOSU

Những điểm đáng chú ý có trong game Thần Long Tam Quốc

- Đồ họa bắt mắt, âm thanh cuồng nhiệt. Cảm nhận sự sinh động trong mỗi trận chiến trong Thần Long Tam Quốc game thủ sẽ vô cùng thỏa mãn. Hình ảnh game được thiết kế công phu trên một nền tảng đồ hoạ 3D ấn tượng. Âm thanh game gợi nên sự hào sảng, thôi thúc game thủ tham gia và giành chiến thắng.

- Lối chơi chiến đấu sôi động, thể hiện sự sáng tạo. Bạn có thể thấy game Thần Long Tam Quốc tập trung đẩy bạn vào các nhiệm vụ cốt truyện bằng cách vượt từng quan ải thử thách, từ đó người chơi vừa khám phá được những câu chuyện thú vị vừa kết hợp chiêu mộ thêm thần tướng cho đội hình, kiếm kinh nghiệm nâng cấp nhân vật, nhận được các nguyên vật liệu phục vụ cho việc bồi dưỡng từng tính năng trong hệ thống phát triển nhân vật, trang bị, thần binh, kỹ năng hòng giúp tăng lực chiến tổng. Để tăng cường sức mạnh nhân vật, game thủ cần tích cực tham gia các hoạt động và giành nguyên liệu, trang bị...

- Hệ thống tướng phong phú, nhân vật đa dạng. Tham gia vào cuộc chơi Thần Long Tam Quốc, game thủ được chọn lựa một trong các lớp nhân vật quen thuộc trong thế giới Tam Quốc là 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Long Khiếu (trường thương); Linh Vũ (cung thủ); Ngự Ảnh (kiếm); Hàn Sương (trượng). Thực ra trong game Tam Quốc không nhiều game xuất hiện những tên gọi này nhưng về cơ bản nhân vật game được lấy từ trong tiểu thuyết vô cùng chân thực.

than long tam quoc 2

Download Thần Long Tam Quốc - game nhập vai hấp dẫn ra mắt tháng 11/2018

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Thần Long Tam Quốc

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là một game mobile đề tài Tam Quốc được phát hành bởi VNG. Có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS, game Quân Sư Liên Minh Tam Quốcnhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía game thủ trong nước khi có những đổi mới và sáng tạo trên một gameplay truyền thống kinh điển.

Chiến Tướng 3Q chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 25/10. Trò chơi tiếp tục là sản phẩm khai thác đề tài Tam Quốc với yếu tố chiến thuật quen thuộc. Người chơi Chiến Tướng 3Q tập hợp đội hình và gây dựng sức mạnh để giành thắng lợi trong các cuộc đấu. Đồ họa game được đánh giá ở mức khá, hiệu ứng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Long Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần long tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Long Tam Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm