download Zombie Hunter DDay2 Cho Android

Zombie Hunter DDay2

 Cho Android

Download Zombie Hunter DDay2 - Game bắn súng diệt Zombie, đồ họa 3D chân thực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2023

Zombie Hunter D-Day2 là một tựa game hành động với đồ họa 3D chân thực, gây ấn tượng mạnh bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa bắn súng sinh tồn và tiêu diệt xác sống. Được phát triển bởi Clegames, Zombie Hunter D-Day2 đưa người chơi vào bối cảnh hậu tận thế, khi thế giới bị xâm lược bởi đám zombie đáng sợ.



1. Zombie Hunter D-Day2 - Trở thành thợ săn xác sống hậu tận thế kinh hoàng

Tại Zombie Hunter D-Day2, người chơi sẽ hóa thân thành một tay săn zombie tài ba, sở hữu nhiều loại vũ khí đa dạng từ súng trường, súng ngắn đến vũ khí hạng nặng. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những đợt tấn công liên tiếp của đám zombie khát máu, đồng thời tìm cách sinh tồn trong môi trường nguy hiểm.

download zombie hunter d day2

Tải Zombie Hunter D-Day2 cho Android, iPhone và PC - Ngăn chặn cuộc tấn công của lũ thây ma đầy hung hãn

Người chơi sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ đa dạng cũng như chế độ chơi đầy thử thách. Từ tiêu diệt xác sống trong các môi trường khác nhau, chiến đấu với Boss, đến thu thập tài nguyên quan trọng. Tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục cuộc hành trình sinh tồn đầy hiểm nguy trong Zombie Hunter D-Day2.

PUBG Mobile cũng là game bắn súng sinh tồn mà bạn nhất định phải trải nghiệm nếu yêu thích thể loại game này. Trò chơi tái hiện những cuộc chiến khốc liệt một mất một còn với các chế độ chơi đa dạng và dễ dàng tiếp cận để trải nghiệm. PUBG Mobile mang đến cho người chơi nhiều vũ khí hiện đại để hỗ trợ cho chiến đấu, tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, khám phá nhiều địa điểm trên bản đồ rộng lớn, kết hợp tính năng nhặt đồ khá thú vị.

Điều thú vị ở Zombie Hunter D-Day2 chính là đồ họa 3D sống động và chi tiết. Mỗi xác sống trong game đều được thiết kế với mức độ tỉ mỉ, chân thực, tạo ra một không gian kỳ bí, rùng rợn ghê người. Âm thanh sống động cùng với hiệu ứng âm thanh đặc sắc mang lại trải nghiệm chân thực, đắm chìm người chơi vào thế giới hậu tận thế kinh hoàng.

2. Tải Zombie Hunter D-Day2 cho iPhone, Android và PC

Zombie Hunter D-Day2 mang đến một trải nghiệm hành động đầy kịch tính và căng thẳng, nơi người chơi phải đối mặt với hàng trăm xác sống khát máu. Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, gameplay hấp dẫn và tính chiến thuật cao, đây là trò chơi thú vị dành cho những người yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn và hành động.

3. Game liên quan

Zombie Hitman là game bắn súng bối cảnh ngày tận thế giống Zombie Hunter D-Day2, khi mà sự bùng phát của bệnh dịch hạch đã phá hủy thành phố và thây ma ở khắp mọi nơi. Nhiệm vụ của người chơi trong Zombie Hitman là tiêu diệt xác sống bằng cách nhận súng của mình, trở thành một sát thủ zombie, thoát khỏi thành phố chết chóc và tồn tại cho đến cuối cùng.


Liên kết tải về - [233 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Hunter DDay2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie hunter dday2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Hunter DDay2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm