download Dead Pixel Tester 3.00

Dead Pixel Tester

 3.00

Download Dead Pixel Tester - Phát hiện điểm ảnh chết trên màn hình LCD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Dead Pixel Tester là ứng dụng hỗ trợ người dùng kiểm tra màn hình LCD để tìm ra các điểm ảnh bị hỏng hoặc bị lỗi với nhiều mẫu giúp xác định dễ dàng. Với giao diện nhiều màu sắc, Dead Pixel Tester giúp bạn phát hiện các điểm ảnh lỗi mà không mất nhiều thời gian.


Dead Pixel Tester hỗ trợ người dùng xác định điểm ảnh bị hỏng bằng cách cài đặt nhiều màu sắc khác nhau làm background để dễ dàng xác định điểm có màu khác biệt trên màn hình. Những gì bạn cần làm là phân tích kỹ lưỡng toàn bộ bề mặt màn hình LCD vì ứng dụng sẽ quay vòng qua nhiều màu. Điểm ảnh hỏng hoặc lỗi chắc chắn sẽ hiển thị dưới một số màu nhất định để bạn không bỏ lỡ chúng.

Dead Pixel Locator cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, hỗ trợ việc kiểm tra và tìm điểm chết trên màn hình LCD bằng công nghệ quét thông minh với độ chính xác cao, ngoài ra Dead Pixel Locator còn hoạt động được trên đĩa mềm, CD hay USB.

Dead Pixel Tester kèm theo một loạt tùy chọn, cho phép xác định, phát hiện điểm chết dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo cụ thể cách phát hiện điểm chết trên Desktop được trình bày trên taimienphi. Ngoài màu sắc cố định trên background, bạn còn có thể sử dụng mẫu, thanh màu, bàn cờ, sóng, vòng tròn xoay và nhiều kiểu khác để xác định điểm khác biệt trên hình.

Những tính năng chính của ứng dụng Dead Pixel Tester:

 

- Không yêu cầu cài đặt

- Tìm ra các điểm ảnh bị hỏng hoặc bị lỗi bằng cách kiểm tra màn hình LCD

- Quay vòng qua nhiều màu để hiển thị điểm ảnh lỗi

- Kèm theo một loạt tùy chọn



Liên kết tải về - [272 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Pixel Tester được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead pixel tester là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Pixel Tester 3.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm