download Dead Shell Cho Android

Dead Shell

 Cho Android

Download Dead Shell - Game hành động nhập vai đánh quái phong cách arcade cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/01/2019

Dead Shell là tựa game nhập vai đi cảnh với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển khiến người chơi liên tưởng đến các trò chơi gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ, Dead Shell được xây dựng với chủ đề khoa học viễn tưởng cùng cốt truyện ly kỳ chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi nhiều thử thách hấp dẫn.



Dead Shell là sự tổng hợp giữa thể loại game đi cảnh đánh quái và phong cách Roguelike. Điều này khiến cho độ khó tăng lên rất nhiều, đặc biệt khi mỗi level là một môi trường chơi khác nhau, đòi hỏi kỹ năng chiến đấu thật linh hoạt của game thủ.

dead shell

 

Tải Dead Shell cho Android - Game RPG hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Dead Shell, người chơi sẽ vào vai một vị chỉ huy của một đội quân lính đánh thuê tinh nhuệ, được giao nhiệm vụ giải cứu một vùng đất đang bị quái vật xâm chiếm. Mỗi người trong đội sẽ được trang bị một loại vũ khí chết người như súng trường, rìu, máy cưa, máy nổ, mìn...

Atomas là game giải đố với lối chơi đơn giản nhưng đầy thú vị khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình của mình, Atomas là trò chơi hoàn hảo để trải nghiệm trong thời gian rảnh rỗi.

dead shell 2

Download Dead Shell - Game hành động nhập vai đánh quái phong cách arcade cho mobile

Người chơi Dead Shell sẽ phải xông vào vùng đất ma quỷ, đánh bại quái vật và giải cứu người dân nơi đây. Chiến đấu theo cách của bạn, hoàn thành tất cả màn chơi để đi đến tận cùng hầm ngục tăm tối của Plutonia, đánh bại boss và giành chiến thắng. Game được chia thành nhiều level khác nhau, mỗi level là một hầm ngục mới. Đồ họa được thiết kế theo phong cách game arcade dễ thương và dầy màu sắc.

TrapAdventure cũng là tựa game đi cảnh được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm trên PC, điểm hấp dẫn ở TrapAdventure là mang đến cho bạn những màn chơi cực kỳ hại não với những cạm bẫy liên tục xuất hiện một cách khó lường.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Shell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead shell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Shell Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm