download Death Invasion Survival cho Android

Death Invasion Survival

 cho Android

Download Death Invasion Survival - Game bắn súng sinh tồn chống zombie

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Death Invasion Survival là game bắn súng sinh tồn chống zombie trên di động với cốt truyện ly kỳ và lôi cuốn. Vào vai một tay súng dũng cảm trong Death Invasion Survival, bạn phải tìm mọi cách trốn thoát trước sự truy đuổi của lũ thây ma khát máu.




Death Invasion Survival cho Android được xây dựng với cốt truyện kể về một thị trấn nhỏ đang bị dịch bệnh zombie hoành hành. Phần lớn người dân nơi đây đã trở thành những thây ma không có nhận thức. Chỉ có duy nhất bạn cùng số ít người khác còn sống sót và phải nhanh chóng tìm đường trốn chạy khỏi thị trấn nếu không sẽ có nguy cơ bị nhiễm bệnh.

death invasion survival

Download Death Invasion Survival - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để tồn tại trong Death Invasion Survival thì các vật phẩm như vũ khí, nhiên liệu và máy phát điện là những thứ không thể thiếu dành cho người chơi. Tuy nhiên những nguồn lực cần thiết lại thường nằm ở những nơi nguy hiểm. Bạn cần phải bắn yểm trợ cho đồng đội của mình để họ có đủ thời gian để mở cửa, nếu không bạn sẽ bị bao vây bởi lũ zombie chỉ trong chốc lát và khó lòng có thể thoát ra được.

Nếu đam mê thể thoại game thời trang thì Autumn Fashion sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, game Autumn Fashion sở hữu giao diện trực quan và rõ ràng, rất dễ để người chơi thao tác kéo thả, chọn item và thay đổi tùy ý.

death invasion survival 2

Tải Death Invasion Survival - Game bắn súng sinh tồn chống zombie

Hãy trang bị cho mình những vật dụng cần thiết và nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc chiến đấu cũng hành trình trốn chạy khỏi lũ thây ma. Chẳng hạn như mũ bảo hiểm có thể làm giảm độ sát thương khi bị zombie cắn, ba lô cho phép bạn thu thập thêm các item để tồn tại trong cuộc trốn chạy, hoặc găng tay cứng có thể làm cho cú đấm của bạn có uy lực sát thương cao hơn. Bạn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ sinh tồn trong Death Invasion Survival của mình chưa? Lựa chọn cầm súng chiến đấu để dành giật mạng sống hay phó mặc cho số phận cho lũ zombie? tất cả đều phụ thuộc vào bạn.

LEGO Batman là tựa game phiêu lưu hành động với thiết kế đồ họa là những khối LEGO vô cùng độc đáo, tham gia LEGO Batman người chơi sẽ gặp lại các nhân vật DC quen thuộc, hóa thân thành các siêu anh hùng trên bước đường trừ gian diệt bạo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death Invasion Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death invasion survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death Invasion Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • BrotatoGame xạ thủ khoai tây
  • Jurassic SurvivalGame bắn súng sinh tồn tiêu diệt khủng long
  • ZgirlsGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
  • FortCraftGame sinh tồn, xây dựng pháo đài
  • EstrangedGame bắn súng kinh dị
  • IronFireGame bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển
  • SpellbreakGame bắn súng sinh tồn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm