download Defender Legends Cho Android

Defender Legends

 Cho Android

Download Defender Legends - Game nhập vai cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2021

Defender Legends thuộc thể loại game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi đơn giản và thú vị. Tham gia và Defender Legends và chiêu mộ một đội quân anh hùng để chiến đấu chống lại các thế lực đen tối và cùng hàng triệu người chơi bước vào những cuộc phiêu lưu bí ẩn.



Giới thiệu Defender Legends:

Defender Legends mang tới cho người một thế giới huyền diệu. Các thế lực tà ác đang tìm kiếm lõi năng lượng của World Tree trong thành phố Azure Dragon. Chỉ bạn mới có thể cứu thành phố này khỏi nguy hiểm. Có hàng trăm anh hùng khác nhau đang chờ đợi bạn đấy. Tham gia các trận chiến sôi động, làm nông offline... và còn rất nhiều cách khác để phát triển những anh hùng của bạn. Cánh cửa bước vào một thế giới bí ẩn đang dần mở ra.

defender legends

Download Defender Legends - Game nhập vai cho điện thoại Android

Người chơi Defender Legends sẽ chiêu mộ một đội quân từ 200 anh hùng thuộc 5 chủng tộc khác nhau, mỗi người đều sở hữu những kỹ năng riêng độc đáo. Thu thập trang bị chất lượng cao để nâng cấp và phát triển anh hùng của bạn. Thách thức boss bang hội hùng mạnh trong những trận chiến kịch tính. Đồng thời thành lập bang hội với những người chơi khác và trở thành huyền thoại của trò chơi.

Các tính năng chính của Defender Legends:

- Xây dựng và phát triển một đội quân hùng mạnh.

- Nhiều nội dung phong phú và đa dạng.

- Gia nhập bang hội.

Game liên quan:

Might & Magic Heroes cũng là game nhập vai kết hợp chiến thuật hấp dẫn cho di động, tham gia Might & Magic Heroes để chiến đấu cho công lý và danh dự của bạn bằng cách dẫn dắt các đội quân vào những trận chiến quy mô lớn trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [88M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Defender Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat defender legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Defender Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mighty Party 3/5 Game chiến thuật theo lượt trên mobile
  • Catch Idle 3/5 Game RPG idle hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm