download Inuyasha Awakening Cho Android

Inuyasha Awakening

 Cho Android

Download Inuyasha Awakening - Game quỷ dạ xoa cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2019

Inuyasha Awakening là tựa game nhập vai di động dựa trên bộ manga cùng tên Khuyển Dạ Xoa nổi tiếng. Tham gia Inuyasha Awakening, game thủ có cơ hội gặp lại những nhân vật chính trong loạt truyện và cùng phiêu lưu với họ trong thế giới tràn ngập yêu quái.


Giới thiệu Inuyasha Awakening:

Trong Inuyasha Awakening, người chơi sẽ điều khiển một đội gồm 4 nhân vật. Các nhân vật này đều thuộc nguyên tác manga Inuyasha như Kagome, Miroku, Sango, Shippo... Và điều thú vị là nội dung tựa game này sẽ bám sát cốt truyện gốc nên tạo cho người chơi cảm giác thân thuộc và gần gũi.

inuyasha awakening

Download Inuyasha Awakening - Game quỷ dạ xoa cho điện thoại Android

Cốt truyện Inuyasha Awakening kể về một trận chiến với con quỷ hồi sinh vô tình khiến ngọc tứ hồn vỡ tan. Kagome nhờ đến sự giúp đỡ của một bản yêu tên là Inuyasha. Tham gia cùng Kagome và Inuyasha trong nhiệm vụ với sự hỗ trợ của nhà sư thông minh Miroku và kẻ diệt quỷ Sango. Inuyasha Awakening mang tới cho người chơi sự hưng phấn nhờ phong cách thiết kế nhân vật giống y hệt nguyên tác cùng một hệ thống nâng cấp sức mạnh của nhân vật khá phong phú.

Hiện tại Inuyasha Awakening đã được ra mắt trên nền tảng Android, vì vậy người chơi có thể tải code game Inuyasha Awakening và thưởng thức trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Các tính năng chính của Inuyasha Awakening:

- Cốt truyện nguyên mẫu của Inuyasha.

- Hệ thống RPG hành động tuyệt vời.

- Các trận chiến PvP thời gian thực.

- Nhiều chế độ chiến đấu khác nhau.

- Xây dựng đội hình tốt nhất của bạn để đánh bại kẻ thù.

Game liên quan:

InuYasha cũng là tựa game hành động được xây ựng theo chuẩn nguyên tác bộ truyện tranh manga nổi tiếng, với InuYasha, người chơi sẽ được khám phá nhiều điều mới lạ, những câu chuyện chưa kể và phần tiếp theo của bộ truyện.

Mới nhất ở thời điểm hiện tại là tựa game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ dành cho người hâm mộ bộ truyện InuYasha với dàn nhân vật phong phú, tạo hình độc đáo, bên cạnh đó Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ còn mang đến các chiến trường PvE, PvP sôi động, chế độ chơi phong phú, đề cao tương tác đồng đội.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inuyasha Awakening được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inuyasha awakening là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inuyasha Awakening Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VALKYRIE CONNECT 3/5 Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Chân Long 3/5 WebGame nhập vai tiên hiệp hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm