download Destiny Child Cho Android

Destiny Child

 Cho Android

Download Destiny Child - Game nhập vai kết hợp thẻ bài phong cách Anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

Destiny Child là game nhập vai kết hợp thẻ bài và sở hữu những dàn nhân vật cực nóng bỏng được xây dựng trên nền đồ họa chất lượng cao, Destiny Child được phát triển và vận hành bởi LINE Games


Sau một thời gian dài thử nghiệm và chỉnh sửa, cuối cùng Destiny Child đã chính thức được phát hành cho 164 quốc gia và trò chơi cũng đi kèm 5 ngôn ngữ bản địa trong đó có thể kể đến là tiếng Anh, Pháp và Trung.

destiny child

Tải Destiny Child - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Destiny Child kể về cuộc hành trình của một quỷ vương nhí nhố cùng các nữ quái của hắn. Người chơi có thể thu thập hơn 300 nhân vật nữ độc đáo, và đồng thời xây dựng một đội hình hợp lý để chiến đấu và giành chiến thắng trong các cuộc chiến.

Độc Bá Tam Quốc hiện là một trong những game chiến thuật nhập vai hấp dẫn, âm thanh đồ họa và hình ảnh sắc nét. Độc Bá Tam Quốc là game về đề tài lịch sử Trung Hoa với lối chơi kiếm hiệp đáng để bạn trải nghiệm.

destiny child 2

Tải Destiny Child - Game nhập vai kết hợp thẻ bài phong cách Anime

Phần đồ họa của Destiny Child được sử dụng công nghệ Live2D cộng thêm các artwork của các họa sĩ nổi tiếng như Hyung-tae Kim, CEO của SHIFTUP ... giúp hình ảnh của những hiệu ứng đẹp mắt, người chơi sẽ được chào đón bởi những nhân vật có biểu cảm sinh động.

Game có hệ thống hình thức vượt ải, người chơi sẽ hình thành một tổ đội gồm 5 nhân vật và bắt đầu tham gia các cuộc chiến. Trong trận chiến, các nhân vật sẽ tự động thi triển các đòn đánh thường và người chơi sẽ lựa chọn thời điểm để kích hoạt các kỹ năng của nhân vật. Destiny Child còn có lối chơi linh hoạt bao gồm PvE và PvP, hệ thống nhiệm vụ hàng ngày phong phú và đa dạng về phần thưởng.

Các tính năng chính của game Destiny Child

- Lối chơi đơn giản với nhiều chiến thuật khác nhau
- Gameplay với đồ họa đẹp
- Có dàn nhân nữ chiến binh xinh đẹp và vật gợi cảm
- Thách thức người chơi
- Mỗi nhân vật sẽ có một câu truyện khác nhau trong Destiny Child
- Nội dung của trò chơi phong phú và đa dạng khiến người chơi không thể bỏ lỡ

destiny child 3

Download Destiny Child - Game nhập vai phong cách truyện tranh Nhật Bản

Với sự xuất hiện trên thế giới này của Destiny Child, nhà phát hành game LINE Games cũng đem tới một sự kiện đặc sắc mang tên là Devil Festa - phần quà dành cho người chiến thắng. Hãy chơi để có thể trải nghiệm được những điều thú vị trong game nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game chiến thuật thẻ bài nhé.

Liên Minh Huyền Thoại là game MOBA trực tuyến nhiều người chơi nhất hiện nay. Download Liên Minh Huyền Thoại và trải nghiệm, bạn không chỉ nâng cao khả năng tư duy, phản xạ của bản thân mà còn có cơ hội giao lưu gặp gỡ với những người chơi khác một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [74,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destiny Child được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destiny child là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Destiny Child Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm