download Devil's Attorney Cho Android

Devil's Attorney

 Cho Android

Download Devil's Attorney - Game thử thách làm luật sư

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Devil's Attorney là tựa game chiến thuật theo lượt kể kể một luật sư có tài năng nhưng thiếu đạo đức nghề nghiệp, đặt trong bối cảnh những năm thập niên 80. Nhiệm vụ của bạn trong game là đóng vai Max McMann, một luật sư lừng danh bào chữa cho tất cả các khách hàng để kiếm tiền và mua đồ dùng cho căn hộ của mình, đồng thời mở mở các kỹ năng mới trong phòng xử án.



Devil's Attorney là tựa game nhập vai luật sư, một lĩnh vực nghề nghiệp khá thú vị, nhưng lối chơi theo kiểu đấu quân bài theo lượt được thiết kế trong bối cảnh một phiên tòa xét xử. Bạn sẽ nhập vai Max McMann một luật sư có tài nhưng không có đức, thực hiện bào chữa cho thân chủ của mình trong các vụ án, dùng số tiền kiếm được để nâng cấp căn hộ của mình. Game mô phỏng khá chính xác một phiên bào chữa với nguyên đơn và bị đơn, bạn phải loại bỏ được các bằng chứng và lời biện hộ của bên đối phương để giành chiến thắng.

devil s attorney

Download Devil's Attorney, Game thử thách làm luật sư

 

Devil's Attorney mang đến 58 thử thách trong 3 khu phố chính, và bạn cần phải đối đầu với hơn 9 công tố viên khó tính cùng nhiều thiết lập khó khăn khác. Sau mỗi màn chơi, người chơi sẽ dùng số tiền kiếm được để trang trí căn hộ của mình bằng cách mua các đồ dùng và làm cho mình có vẻ ngoài bắt mắt hơn. Muốn đạt được mục đích của mình, bạn cần phải giành chiến thắng trong các vụ kiện, tranh luận và chớp cơ hội trong một phiên xét xử ngắn ngủi.

Nếu thích thể loại game ghép hình bạn hãy thử download chơi Jigsaw Puzzles với những mảnh ghép và bức hình thú vị, để bạn có thể giành hàng giờ say mê, Jigsaw Puzzles mang đến nhiều bức hình với các chủ đề khác nhau và các gợi ý cho những màn chơi khó.

 

Các tính năng chính của Devil's Attorney:

 

- Game nhập vai làm luật sư

- Bào chữa trong các phiên xét xử

- 58 vụ án khó khăn, 3 khu phố để khám phá.

- 9 công tố viên để đánh lừa.

- 3 thiết lập khó khăn

- Kiếm tiền nâng cấp căn hộ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Devil's Attorney được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devil's attorney là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Devil's Attorney Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spy Tactics 3/5 Game chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • Unciv 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm