download Tactical Monsters Rumble Arena Cho Android

Tactical Monsters Rumble Arena

 Cho Android

Download Tactical Monsters Rumble Arena - Game chiến thuật theo lượt cho Android, iPhone, Windows Phone

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2019

Tactical Monsters: Rumble Arena được phát triển và phát hành bởi Camex Games là game chiến thuật theo lượt miễn phí, kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động hấp dẫn. Tựa game đưa người chơi đến với những cuộc chiến giữa các đội quân quái vật hùng mạnh.



 

 

Giới thiệu Tactical Monsters Rumble Arena:

Tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới đầy thách thức đòi hỏi phải có chiến lược khôn ngoan và chiến thuật vượt trội? Game Tactical Monsters Rumble Arena miễn phí, khi tải game, bạn sẽ được trải nghiệm các cuộc chiến nhịp độ nhanh kéo dài từ 3-5 phút, cùng với lối chơi cuốn hút trong thế giới quái vật đến từ thời đại và không gian khác nhau. Bạn hãy chọn một đội hình quái vật hoàn hảo và chinh phục các trận chiến nhiều người chơi trong thời gian thực khốc liệt. Vượt qua kẻ thù và tiêu diệt đối thủ bằng cách xác định vị trí cho từng anh hùng quái vật một cách chiến thuật trước khi diễn ra trận chiến và điều khiển hành động của họ trong chiến đấu, thậm chí trong các trận chiến "cờ nhân phẩm" sử thi.

tactical monsters rumble arena

 

Lối chơi của Tactical Monsters Rumble Arena

Tactical Monsters Rumble Arena có lối chơi chiến thuật theo lượt. Các trận chiến diễn ra trên chiến trường với dạng lưới hình lục giác. Game chiến thuật này có nhiều chế độ khác nhau như Adventure, Monster Academy (bao gồm Training và Proving Grounds), Guerrilla Warfare, Expedition, PVP Ladder, Mine Defense, Esport và nhiều chế độ mới sẽ được cập nhật trong tương lai. Người chơi có thể mở khóa các chế độ game khác nhau trong Tactical Monsters Rumble Arena bằng cách hoàn thành những màn chơi cụ thể trong chế độ Adventure.

Mỗi chế độ mang đến trải nghiệm chiến đấu riêng biệt. Chẳng hạn như, trong chế độ Adventure, bạn chọn một team và đối đầu với đội quân AI. Đây là chế độ chính để bắt đầu và bạn sẽ kiếm được một số quái vật mới, cũng như mở khóa thêm chế độ khác khi vượt qua những level nhất định. Chế độ Mine Defense đưa bạn vào cuộc chiến chống lại team khác, nhưng không bên nào có quyền điều khiển quái vật của mình. Điều này làm cho các chỉ số cơ sở trở nên quan trọng hơn các chế độ khác khi bạn không thể vượt qua được khoảng cách về chỉ số bằng chiến thuật thông minh như trong những chế độ khác.

tactical monsters rumble arena 2

Trong chế độ PvP, bạn sẽ so tài với game thủ trên toàn cầu, nơi bạn đối mặt với một team khác, nhưng bạn có quyền điều khiển team. Điều đó có nghĩa là với những anh hùng quái vật được lựa chọn đúng đắn và cách bố trí đội hình chiến thuật, bạn có thể đánh bại được kẻ thù mạnh hơn mình.

Có một số hạn chế trong việc lựa chọn đội hình ở một số chế độ và điều đó nhìn chung liên quan đến cấp bậc quái vật. Mỗi quái vật được gán với một màu sắc và độ hiếm, thường biểu thị cho cấp độ sức mạnh của chúng. Trong vài chế độ, người chơi phải lựa chọn quái vật theo màu sắc: màu cam (Legendary), màu tím (Monstrous), màu xanh lam (Epic) và màu xanh lục (Common) và tuân theo luật sắp xếp vị trí cụ thể.

Chẳng hạn như, bạn có 4 vị trí để triển khai quái vật trong cuộc chiến PvP, 3 quái vật trên chiến trường và 1 quái vật ở ghế dự bị. 4 vị trí này tương ứng với 4 màu sắc được đề cập ở trên. Luật rất đơn giản. Bạn chỉ có thể đặt thẻ Common vào vị trí Common. Trong vị trí Epic, bạn có thể đặt thẻ Epic hoặc Common và vị trí Monstrous cho phép bạn đặt thẻ Monstrous, Epic hoặc Common. Cuối cùng, vị trí Legendary cho phép bạn đặt bất kỳ loại thẻ nào.

Tính năng chính của Tactical Monsters Rumble Arena:

- Chiến đấu trong nhiều chế độ game khác nhau.

- Mở khóa các màn chơi PvE để lấy được tất cả 3 sao.

- Sắp xếp đội hình và thiết lập hàng phòng thủ tối ưu trong chế độ Mine Defense Auto Chess.

- Mài dũa chiến thuật của bạn trong Monsters Academy.

- Chiến đấu chống lại người chơi khác trong chế độ PvP thời gian thực để chiếm lấy ngai vàng và thu thập những rương kho báu giá trị.

- Chịu đựng và sống sót qua các thách thức trong chế độ Guerilla Warfare Mode (chế độ sinh tồn) để đánh bại hàng loạt boss.

- Thu thập, tuyển dụng và nâng cấp đội quân quái vật độc đáo.

- Giải phóng nhiều thẻ anh hùng hùng mạnh từ Franky the Frankenstein, đến những quái vật sử thi như Medusa và Griffin, hay các sinh vật như Tôn Ngộ Không, Xác Ướp, cho đến những quái vật bạn chưa từng thấy trước đây như Bigfoot và bóng ma samurai Nobu. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện bên lề, vai trò và kỹ năng hủy diệt khác nhau.

- Chơi game với bạn bè và người chơi trên toàn thế giới.

- Bước vào trận chiến 1v1 với game thủ toàn cầu.

- Liên minh với đồng đội của bạn để chia sẻ với nhau những hiểu biết về chiến lược, trò chuyện và trao đổi thẻ anh hùng quái vật.

- Xây dựng hệ thống phòng thủ của bang hội để chống lại kẻ thù và giành lấy vị trí bang hội hàng đầu trên bảng xếp hạng thế giới.

Đấu Trường Chân Lý cũng là tựa game chiến thuật theo lượt với dàn nhân vật quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại, người chơi sẽ xây dựng một đội quân tinh nhuệ sẵn sàng chiến đấu cho vinh quang, bên cạnh đó Đấu Trường Chân Lý cung cấp đầy đủ tính năng xếp hạng và tìm trận đấu.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Top game online tốt nhất cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, có rất nhiều tựa game online, game offline dành cho Macbook mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Vậy những tựa game online nào là tốt nhất cho thiết bị này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tactical Monsters Rumble Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tactical monsters rumble arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tactical Monsters Rumble Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • I Am Hero 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • The Banner Saga 3 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho máy tính, Windows Phone
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • ONE PUNCH MAN The StrongestGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Blade RebornGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Heroes LegendGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Braveland HeroesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Tiny BattleGame chiến thuật điều khiển quân đội cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm