download Total War Three Kingdoms Mới nhất

Total War Three Kingdoms

 Mới nhất

Download Total War Three Kingdoms - Game chiến thuật theo lượt đặc sắc trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/08/2018

Total War Three Kingdoms là phần mới nhất trong loạt game chiến thuật tái hiện cuộc chiến Tam Quốc nổi tiếng, kết hợp các yếu tố như đánh theo lượt, xây dựng đế chế và các trận chiến thời gian thực tuyệt đẹp, Total War Three Kingdoms như thổi một làn gió mới về Tam Quốc, thời đại của những anh hùng, huyền thoại.


Điểm nổi bật ở Total War Three Kingdoms đó là sở hữu gameplay có chiều sâu và độ phức tạp cao. Không còn đơn thuần là một game hành động, với lối chơi chặt chém như trước. Nội dung của trò chơi bắt đầu với câu chuyện kể về sự kiện 18 nước chư hầu nổi dậy và chống lại Đổng Trác. Đây cũng được coi là một tích, một thời kỳ đẫm máu nhất lịch sử Trung Hoa cổ đại.

total war three kingdoms

Tải Total War Three Kingdoms - Game chiến thuật theo lượt đề tài Tam Quốc cho PC

Người chơi Total War Three Kingdoms có thể hóa thân vào những phe phái trong binh đoàn của Lưu Bị hay thậm chí là tàn quân của Tào Tháo. Không giống các game khác, nếu cảm thấy chưa đủ lực để chiến đấu, chưa sẵn sàng giao tranh, hãy tìm cách thương lượng. Kế sách ngoại giao không chỉ là một sách lược thông minh, mang lại nhiều chiến thắng to lớn mà không cần đổ máu. Đây là tính năng mới và duy nhất chỉ có trên Total War Three Kingdoms.

Tam Quốc Quần Anh Truyện cũng là tựa game chiến thuật thời gian thực theo lượt dành cho các fan của Tam Quốc muốn trải nghiệm những trận đánh lịch sử trên mobile, ưu điểm trong lối chơi của Tam Quốc Quần Anh Truyện là hệ thống kỹ năng được tái hiện vô cùng đẹp mắt, đầy uy lực và mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp.

total war three kingdoms 2

Download Total War Three Kingdoms - Game chiến thuật theo lượt đặc sắc trên Steam

Download và chơi Total War Three Kingdoms, bạn sẽ được gặp và trải nghiệm cùng hệ thống tướng lĩnh, mưu sĩ hoàn toàn khác biệt. Tạo hình của nhân vật được xây dựng một cách chân thực, gây ấn tượng với người chơi. Thêm nữa, hệ thống quân sự mang tới cho bạn những lời khuyên và hiến kế sách khi chiến đấu. Có thể nói Total War Three Kingdoms đã định nghĩa lại về dòng game Tam Quốc và mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thật nhất.

Bạn tham khảo thêm Let's Farm, tựa game quản lý nông trại online hấp dẫn với màu sắc rực rỡ và hoàn toàn miễn phí, Let's Farm là trò chơi nông trại đáng yêu chạy mượt mà trên nhiều nền tảng di động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total War Three Kingdoms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total war three kingdoms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total War Three Kingdoms Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm