download Red Stone 2 cho Android

Red Stone 2

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1483
  • Size: 57 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên / iOs

Download Red Stone 2 - Game MMORPG Nhật Bản mang phong cách Châu Âu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/05/2018

Red Stone 2 là tựa game Nhật Bản song lấy bối cảnh châu Âu cực kỳ độc đáo. Mới đây game đã mở đăng ký bản tiếng Anh khu vực Đông Nam Á. Game thủ có thể tham gia ghi danh và chuẩn bị tải game Red Stone 2 về chiến ngay thôi.


Nếu bạn là người đam mê những sản phẩm game Nhật Bản nhưng được thiết kế theo lối phương Tây độc đáo hãy đến ngay với sản phẩm Red Stone 2. Game Red Stone 2 đã có mặt tại thị trường Nhật Bản. Nhưng mới đây hãng sản xuất quyết định mở rộng thị trường khi sẽ ra mắt game tại khu vực Đông Nam Á với giao diện tiếng Anh. Hiện tại game thủ Red Stone 2 có thể đăng ký để ghi danh.

red stone 2

Tải game Red Stone 2 - game nhập vai đến từ Nhật Bản

Game Red Stone 2 cho Android là sản phẩm được phát triển dựa trên tiền bản PC - Red Stone Online. Game thuộc thể loại MMORPG mang đậm phong cách Nhật Bản với tạo hình nhân vật anime cực kỳ bắt mắt. Bối cảnh game Red Stone 2 cho iOS được thiết kế dựa trên thời kỳ Trung cổ châu Âu với hệ thống thành quách và lâu đài nguy nga, tráng lệ. Nhập vai chơi Red Stone 2 trên điện thoại Samsung, Oppo hay HTC... game thủ sẽ cảm nhận được độ chân thực và sắc nét đến từng chi tiết trong Red Stone 2.

Red Stone 2 được thiết kế với bối cảnh 3D hiện đại cho hình ảnh tươi sáng và góc nhìn đa dạng. Hiệu ứng nhân vật game Red Stone 2 được thể hiện một cách rất sống động. Những màn chiến đấu của nhân vật với quái thú trong game Red Stone 2 trên điện thoại là trải nghiệm vô cùng sinh động với những ai có cơ hội cầm trên tay sản phẩm anime kết hợp yếu tố phương Tây này.

Game Warriors of Light cũng là một sản phẩm nhập vai trên mobile hấp dẫn. Chơi Warriors of Light game thủ được chọn lựa các lớp nhân vật dùng cung, đao, khiên... để chiến đấu. Chất MMOPRG kết hợp ARPG của Warriors of Light khiến bạn bị hấp dẫn ngay lập tức.

Chơi game Red Stone 2 bằng APK người chơi nhập vai vào một nhân vật chính đồng thời điều khiển 2 tướng khác mà bạn đã có trong đội hình thông qua việc chiêu mộ. Trong quá trình chiến đấu, game thủ Red Stone 2 cho Android có thể tùy biến chọn lựa đổi qua đổi lại các tướng đẫn đầu đội tham gia chiến đấu. Như vậy game thủ chơi Red Stone 2 có thể thoải mái trong cách thi triển kỹ năng kèm theo hiệu quả chiến đấu với từng loại đối phương: quái hay với người chơi khác.

red stone 2 2

Download Red Stone 2 - tựa game bối cảnh châu Âu hoành tráng, kỳ vĩ

Hãng sản xuất Red Stone 2 đang có ý định mở rộng thị trường game bằng cách phát hành tới các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hiện tại game thủ các quốc gia như Malaysia, Singapore, Philippines... đã có thể đăng ký trước tựa game này. Phát hành tại Đông Nam Á thời gian tới Red Stone 2 sẽ có giao diện tiếng Anh, thuận lợi hơn cho game thủ trong quá trình trải nghiệm. Game dự kiến sẽ ra mắt chính thức ngày 26/6.

Game Castle Clash - một game đậm tính chiến thuật và mang màu sắc phương Tây rõ nét. Game thủ Castle Clash phải vừa xây dựng đế chế của mình vừa chiến đấu với đối phương để mở rộng phạm vi lãnh thổ.


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Stone 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red stone 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Red Stone 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hitman Sniper 3/5 Game hành động bắn súng hấp dẫn
  • Cytus 3/5 Game âm nhạc trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm