download Lords of Conquest cho PC

Lords of Conquest

 cho PC

Download Lords of Conquest - Game chiến thuật trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/05/2018

Lords of Conquest là tựa game chiến thuật hấp dẫn đậm chất phương Tây trên nền tảng mobile. Bạn sẽ là quốc vương cai quan lãnh địa và nâng cấp sức mạnh để chiến đấu với Lords of Conquest. Tải Lords of Conquest cho mobile và tham gia chinh chiến trở thành bá chủ thế giới.


Game Lords of Conquest tiếp tục là sản phẩm mang bối cảnh châu Âu thuộc dạng chiến thuật theo phong cách quân sự thời Trung cổ. Game thủ chơi Lords of Conquest được cai quản một vùng đất nhỏ nhưng muốn mở mang bờ cõi thì phải nâng cấp sức mạnh và chinh phạt. Tải Lords of Conquest cho mobile để chiến ngay.

lords of conquest

Tải Lords of Conquest - game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn trên mobile

Những tính năng đặc sắc có trong Lords of Conquest

- Tùy chỉnh việc nâng cấp và xây dựng trong game. Game thủ chơi Lords of Conquest trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... có thể kiểm soát được quá trình mình xây dựng công trình. Bạn có thể tăng, giảm cho nhanh hoặc chậm quá trình xây dựng các công trình hay kiếm tìm nguyên vật liệu trong Lords of Conquest.

- Thỏa sức khám phá nhiều vùng đất mới. Chơi Lords of Conquest game thủ được tham gia vào quá trình chinh chiến tứ phương. Bạn sẽ đến nhiều vùng đất khác nhau, tất nhiên để sở hữu game thủ phải giành chiến thắng trước quân địa phương.

- Gia nhập hoặc xây dựng Liên minh cùng nhau chinh phạt. Lords of Conquest cho Android cho phép game thủ liên mình sức mạnh để trở nên hùng cường hơn chống lại thế lực quốc gia khác. Bạn có thể tự lập Liên minh hoặc gia nhập một Liên minh có sẵn trong Lords of Conquest miễn là đủ tiêu chuẩn của Liên minh đó.

- Chiêu mộ và nâng cấp tướng lĩnh . Chơi Lords of Conquest cho iOS người chơi được tuyển mộ những tướng phân theo sức mạnh khác nhau. Bạn có thể huấn luyện những tướng này để mạnh hơn theo ý đồ chiến thuật trong Lords of Conquest.

- Tương tác thế giới. Liên minh các quốc gia trong Lords of Conquest không bao giờ bó hẹp. Bạn có thể làm quen giao lưu với người cùng chơi khác trên khắp thế giới cùng nhau hợp tác, trao đổi và kết bạn...

lords of conquest 2

Download Lords of Conquest và chơi Lords of Conquest trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Game Castle Cash là một sản phẩm đậm chất chiến thuật phương Tây, chơi game Castle Cash người chơi được tham gia vào quá trình nâng cấp công trình, quay tướng và nâng cấp quân đội để tham gia viễn chinh, chinh phạt các quốc gia bên cạnh để mở mang lãnh thổ.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Lords of Conquest

- Với Android:
+ Hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên
+ RAM 1GB
- Với iOS:
+ Hệ điều hành từ 7.0 trở lên
+ RAM 2GB hoặc nhiều hơn

Bạn có thể xem thêm game Kingdom Craft - một game đậm chất chiến thuật bối cảnh Tam Quốc. Chơi Kingdom Craft trên mobile game thủ trở thành quân vương cai quản cả một châu. Tiến hành nâng cấp nhà chính, kho lương, kho vũ khí và sau đó chinh chiến là sự nghiệp lớn nhất mà bất kỳ quân vương nào cũng theo đuổi.


Liên kết tải về - [594.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lords of Conquest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lords of conquest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lords of Conquest cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm