download Dice Heroes Cho Android

Dice Heroes

 Cho Android

Download Dice Heroes - Game chiến thuật tung xúc xắc cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2022

Dice Heroes là một biến thể dựa trên trò chơi chiến lược thời gian thực, nơi mà nhân vật chính là những con xúc xắc. Điểm độc đáo của game chính là cơ chế chiến đấu bằng cách tung những con xúc xắc. Thắng thua phần lớn sẽ dựa vào sự may rủi của người chơi.



Giới thiệu Dice Heroes:

Thời kỳ đen tối đã đến với vùng đất Dice, nó được cai trị bởi lực lượng liên minh Diceland. Cái ác xuất hiện ở khắp mọi nơi, tuy nhiên nó sẽ không kéo dài mãi mãi. Các quốc gia riêng biệt trong vùng đất này bắt đầu đứng lên và nhiệm vụ của người chơi Dice Heroes là phải xây dựng và đào tạo quân đội chiến đấu mang lại hòa bình tại nơi mà nó vốn có.

dice heroes

Download Dice Heroes - Game chiến thuật tung xúc xắc cho Android

Các cuộc chiến trong game chiến thuật Dice Heroes diễn ra tại 58 địa điểm khác nhau. Trò chơi cũng mang đến cho bạn nhiều lớp nhân vật, mỗi class đều có một khả năng đặc biệt và các item khác nhau. Bước vào cuộc chiến đối kháng với người chơi khác trên toàn cầu trong thời gian thực. Chin phục vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng và trở thành nhà vô địch Dice Heroes.

Các tính năng chính của Dice Heroes:

- 58 địa điểm chiến đấu.

- Các lớp nhân vật khác nhau với khả năng đặc biệt.

- Tham gia các trận chiến PvP với người chơi khác.

- Xây dựng chiến thuật với các yếu tố ngẫu nhiên.

- Lưu điểm số trên đám mây và đồng bộ giữa các thiết bị.

Game liên quan:

Fantasy Heroes là game mô phỏng chiến thuật độc đáo, đưa bạn vào cuộc chiến khốc liệt giữa con người và quái vật, trong Fantasy Heroes, nhiệm vụ vụ của bạn là xây dựng đội hình mạnh mẽ và dẫn dắt họ đi đến chiến thắng bằng cách sử dụng kỹ năng độc đáo của của từng anh hùng.


Liên kết tải về - [8.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Những thuật ngữ và các từ viết tắt trong Dota
    Dota là một game nhập vai chiến thuật thời gian thực nổi tiếng đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng cũng như kiến thức của người chơi, ngoài ra thì việc hiểu được hết tất cả các thuật ngữ của Dota trong
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Hướng dẫn tải và chơi game KOF AllStar Quyền Vương Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn là người yêu thích những game thẻ bài chiến thuật có tính giải trí cao khoảng thời gian ngắn, tại sao bạn không thử tải và chơi KOF AllStar Quyền Vương Chiến trên Android và iOS, đảm bảo bạn sẽ tốn hàng giờ liền với siêu phẩm game mobile này.
  • Nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Kingdom New Lands là tựa game miễn phí mới nhất trên Epic Games Store sau City of Brass cách đây không lâu, hãy nhanh tay nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands có đồ họa Pixel vui nhộn trong khoảng thời gian giới hạn này.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian Lemnis Gate sẽ ra mắt vào đầu năm 2021
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Lemnis Gate đã được công bố chính thức trong sự kiện Gamescom Opening Night Live vừa qua, đây là "tựa game bắn súng chiến thuật theo lượt thú vị với lối chơi 4 chiều mang tính cách mạng" được phát triển bởi Ratloop Games và phát hành bởi Frontier Foundry, sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dice Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dice heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dice Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Abatron 3/5 Game chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors Legacy 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Battle BrawlersGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
  • Cartoon CraftGame chiến thuật thời gian thực cho Android
  • Clash RoyaleGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm