download Fantasy Heroes Cho Android

Fantasy Heroes

 Cho Android

Download Fantasy Heroes - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/03/2022

Fantasy Heroes đã thu hút hơn 2 triệu người chơi trên toàn thế giới và được đánh giá là một trong những tựa game hành động ARPG 3D đáng chơi nhất năm 2013. Fantasy Heroes nổi bật với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng vô cùng tinh tế.



Giới thiệu Fantasy Heroes:

Fantasy Heroes là trò chơi theo phong cách giả tưởng và dễ thương, kết hợp giữa hành động và chiến thuật thời gian thực. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính - Lục Lan và chiến đấu chống lại mối đe dọa từ các thế lực hắc ám. Game hành động này bao gồm 60 level với độ khó tăng dần. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp một đội hình chiến thuật với số lượng tối đa là 4 người (số lượng sẽ tăng lên khi bạn tăng cấp). Khi lên một level mới, đồng nghĩa với việc lũ quái vật cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

fantasy heroes

Download Fantasy Heroes - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android

Ngoài việc nâng cấp cấp độ và trang bị thêm vũ khí, áo giáp, nhân vật trong Fantasy Heroes sẽ học được nhiều kỹ năng khác nhau. Mỗi nhân vật có thể được trang bị túy ý ba động tác "kỹ năng chủ động" và ba động tác "kỹ năng bị động". Tùy thuộc vào sự kết hợp, một nhân vật có thể có hàng trăm thay đổi. Khi bạn đạt đến cấp 20, nhân vật có thể học được một kỹ năng hoạt động đặc biệt.

Các tính năng chính của Fantasy Heroes:

- Điều khiển đơn giản, trực quan.

- 60 cấp độ nội dung phong phú.

- 13 nhân vật để tạo các tổ đội.

- 100 loại kỹ năng.

- Kết hợp nhân vật đa dạng.

Game liên quan:

Heroes of Dragon Age cũng là tựa game hành động kết hợp yếu tố chiến thuật đặc sắc, mang đến cho người chơi một trải nghiệm chiến đấu lôi cuốn và kịch tính, trong Heroes of Dragon Age, bạn sẽ được bước vào một thế giới rộng lớn với hàng trăm loại kẻ thù khác nhau giúp nâng cao sức mạnh dần dần.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fantasy Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fantasy heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fantasy Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Abatron 3/5 Game chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors Legacy 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Battle BrawlersGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
  • Cartoon CraftGame chiến thuật thời gian thực cho Android
  • Clash RoyaleGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm