download Dicedom Cho Android

Dicedom

 Cho Android

Download Dicedom - Game câu đố xúc xắc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/08/2019

Dicedom là trò chơi dạng bảng khá thú vị, trong đó nhiệm vụ của bạn là lăn xúc xắc, ghép 3 viên xí ngầu để hợp nhất và làm chúng biến mất trên màn hình. Game Dicedom có thể chơi ngoại tuyến, nội dung và lối chơi khá quen thuộc nhưng không phải dễ dàng để chinh phục được những thành tích cao.




Dicedom có thể thức chơi đơn giản: chơi trên ván gỗ 5X, mỗi viên gạch bạn chỉ có thể đặt một viên xí ngầu, có 6 màu xúc xắc Domino, lăn xúc xắc để có được xúc xắc mới, đặc biệt la có thể có thể xoay xúc xắc trước khi đặt chúng. Nhiệm vụ của bạn tương tự như chơi game match 3: ghép ba con xúc xắc cùng màu để hợp nhất, tuy nhiên game match 3 chủ đề xúc xắc này có giao diện đơn giản hơn nhiều.

dicedom

Download Dicedom, Game câu đố xúc xắc

 

Dicedom còn tích hợp những loại xúc xắc ma thuật khi bạn tạo ra được những viên ngọc, trò chơi sẽ kết thúc khi bảng trò chơi không có chỗ để đặt xúc xắc. Game mang đến hình ảnh đồ họa 3D chất lượng cao, cho phép chơi và cạnh tranh cùng bạn bè, một trò chơi giúp giải trí và huấn luyện bộ não hằng ngày cho bạn, đơn giản, không áp lực và không giới hạn thời gian.

Nếu yêu thích game thẻ bài thì TEPPEN sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, là sự kết hợp giữa thẻ bài và những pha hành động đỉnh cao TEPPEN mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời, bên cạnh đó là rất nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

 

Các tính năng chính của Dicedom:

 

- Game ghép 3 viên xúc xắc

- Bảng chơi 5x5, lối chơi đơn giản

- Hình ảnh đồ họa 3D sắc nét

- Cạnh tranh cùng bạn bè

- Không giới hạn thời gian chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link nhận Spin Piggy Go, Code Piggy Go mới nhất 13/12/2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với Link nhận Spin Piggy Go mới nhất hôm nay, game thủ có thêm phần thưởng miễn phí, tuy không nhiều bằng việc nhập code Piggy Go, nhưng link spin Piggy Go lại được cung cấp đều đặn mỗi ngày, chỉ cần click liên kết link code Piggy Go phía dưới là bạn sở hữu rất nhiều phần quà mà không cần phải nạp thẻ.
  • Lời bài hát Xúc Xắc Xúc Sẻ, Bảo An, Phi Long
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xúc Xắc Xúc Sẻ bài hát rất được thiếu nhi yêu thích của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, giai điệu và lời bài hát Xúc Xắc Xúc Sẻ mang tới giai điệu vui tươi, trong sáng rất phù hợp với các bé thiếu nhi, bài hát được nhạc sĩ viết trên nền những câu ví von dân ca nên mang tới sự hóm hỉnh dí dỏm cho bài hát. Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát Xúc Xắc Xúc Sẻ Mp3 ở link bên dưới nhé.
  • Link Code Monopoly Go Free Dice mới nhất 2024, cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tổng hợp tất cả các Link Code Monopoly Go Dice Free nhận xúc xắc miễn phí ngày hôm nay, với các mã mới để đổi lấy 25 và 30 lượt tung xúc xắc miễn phí, cùng với những thông tin về cách nhận thêm chúng đơn giản và dễ dàng nhất.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Giới thiệu các class trong game Royal Blood
    Là sản phẩm game được mong đợi từ lâu, giới thiệu và tiếp xúc truyền thông từ năm 2017, cho đến nay Royal Blood là game được đánh giá cao tại Hàn Quốc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các
  • Cách tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu bạn chưa từng chơi game bắn súng có góc nhỉn thứ nhất Tormentor X Punisher, giống Alien Shooter trên PC thì hãy làm theo hướng phía dưới, Taimienphi sẽ giúp bạn tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
  • Cách nhận Kim Cương Ragnarok X Next Generation
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Kim cương là đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trong tựa game MMORPG Ragnarok X Next Generation. Có một vài cách khác nhau để kiếm kim cương Ragnarok X Next Generation và ngay sau đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về chủ đề này.
  • Mở nhiều cửa game Boom với phần mềm Crazy Multi
    Các game thủ hẳn là bức xúc với việc bị hạn chế một nick chơi trên một máy. Hiện nay có một số game cấm chơi nhiều nick trên một máy làm bạn khó đứng top mà Boom là một ví dụ điển hình. Cùng tìm hiểu
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dicedom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dicedom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dicedom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yatzy ClassicChơi game xúc xắc cổ điển trên điện thoại
  • YatzyChơi game xúc xắc cùng bạn bè, người thân trực tuyến
  • Ludo All StarGame tung xúc xắc cờ bàn
  • Sic bo AnalyzerỨng dụng phân tích trò chơi xúc xắc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm