download Dino Tamers Cho Android

Dino Tamers

 Cho Android

Download Dino Tamers - Game thuần hóa khủng long cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2019

Chào mừng bạn đến với Dino Tamers, nơi bạn có thể thuần hóa các con khủng long to lớn và hung dữ, một khi bạn đã thu phục được những cỗ máy giết người này thì chúng sẽ là của bạn, trèo lên chiếc T-Rex và quan sát những con vật nhỏ hơn chạy trốn trong sợ hãi.



Giới thiệu Dino Tamers:

Không có cách nào tốt hơn để kết bạn với những người chơi trực tuyến khác ngoài việc cùng nhau cưỡi những con thú Jurassic thời tiền sử. Vì vậy hãy tham gia game nuôi thú Dino Tamers để cùng nhau khám phá thế giới và thuần hóa các loài động vật ăn cỏ cổ đại. Nếu bạn cảm thấy dũng cảm, những động vật ăn thịt hoang dã như raptor, spinizard hay T-rex thì ngại gì không giám đối mặt.

dino tamers

Download Dino Tamers - Game thuần hóa khủng long cho điện thoại Android

Dino Tamers có một cơ chế lén lút mới, cho phép người chơi đến gần để tiếp cận với những con khủng long yêu thích của bạn mà không bị phát hiện. Sử dụng cây, cỏ đài và thảm thực vật để lẻn qua những con khủng long ăn thịt nguy hiểm. Bên cạnh đó, đừng quên nghiên cứu một loại than hồng bí ẩn để phát hiện DNA khủng long của bạn đến giai đoạn tiến hóa tiếp theo, giúp mở khóa các tính năng mới tuyệt vời hơn. Chẳng hạn như có thêm đôi cánh để bay lượn trên bầu trời.

Các tính năng chính của Dino Tamers:

- Game thuần hóa khủng long cho mobile

- Cơ chế lén lút hấp dẫn

- Tiến hóa khủng long để mạnh mẽ hơn

- Tham gia các trận chiến khủng long.

Game liên quan:

Jurassic WorldTM cũng là tựa game về khủng long trong đó bạn sẽ sư tầm các loài mãnh thú này và đưa chúng vào những trận chiến kịch tính, điều thú vị là những con khủng long trong Jurassic WorldTM đều được lấy nguyên mẫu từ bộ phim công viên kỷ Jura cực kỳ nổi tiếng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Tamers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino tamers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Tamers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm