download DirectX 10 for Windows XP rc2 pre fix 3

DirectX 10 for Windows XP

 rc2 pre fix 3

Download DirectX 10 for Windows XP - Hỗ trợ chạy ứng dụng đồ họa, game

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/06/2017

DirectX 10 for Windows XP là phiên bản tùy chỉnh của DirectX của hãng Microsoft, dành cho các hệ điều hành Windows XP, Windows 2000 và Windows 2003, hỗ trợ thao tác cài đặt đơn giản và không yêu cầu cài đặt bổ sung và hỗ trợ các ứng dụng và game đa phương tiện nâng cao.


DirectX 10 for Windows XP là bộ sưu tập các thành phần và tiện ích chạy phần mềm DirectX 10 trên hệ điều hành XP cho cả các game tinh tế cũng như các ứng dụng phức tạp.

Mục đích sử dụng

DirectX 10 for Windows XP sở hữu một nhóm các giao diện API được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng khởi động và sử dụng hiệu quả các chương trình nhiều yếu tố đa phương tiện.

directx 10 for windows xp

Hai phiên bản trước đây của DirectX 10 for Windows XP (có tên tương ứng là 10 và 11) đều chỉ tương thích với các hệ điều hành cao hơn hệ điều hành Windows XP; chính vì vậy, các fan của Windows XP đã gặp rất nhiều khó khăn khi chạy các ứng dụng chỉ hoạt động trên các phiên bản thời gian chạy mới nhất của Microsoft.

Đúng như kỳ vọng, hãng Microsoft đã phát hành các dự án không chính thức nhằm mang DirectX 10 và 11 tới các hệ điều hành thấp hơn Windows Vista. Một trong số đó là DirectX 10 dành cho Windows XP, là phiên bản tùy chỉnh rất dễ cài đặt và không yêu cầu cài đặt bổ sung của DirectX của hãng Microsoft.

Hiện cũng đã có phiên bản DirectX 11 trên các hệ điều hành windows mới như win 7, win 8 trở lên cho phép bạn chạy các ứng dụng đồ họa thuận lợi hơn.

Các hệ điều hành được hỗ trợ

Dù tên của phần mềm DirectX 10 for Windows XP dễ khiến người dùng nhầm lẫn rằng đây là gói phần mềm được xây dựng dành riêng cho Windows XP; trên thực tế, DirectX 10 for Windows XP cũng hỗ trợ cả các hệ điều hành Windows 2000 và 2003. Đây quả là tin tốt cho người dùng đang sử dụng các hệ điều hành trên.

Thao tác cài đặt đơn giản

DirectX 10 for Windows XP hỗ trợ quy trình cài đặt vô cùng nhanh chóng và hoàn toàn không hề phức tạp. Người dùng chỉ cần tải DirectX 10 for Windows XP về máy và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn, một cửa sổ sẽ hiển thị, mở DirectX Diagnostic Tool (DirectX Diag - Công cụ Chẩn đoán của DirectX) nhằm kiểm tra kết quả cài đặt gói phần mềm.

Có khá nhiều người lúng túng không biết làm sao để có thể cài đặt DirectX lên trên thiết bị của mình, việc không cài được DirectX sẽ ảnh hưởng đến việc chơi game hay xem các video trên máy tính. Vậy khắc phục lỗi này như thế nào, bạn xem hướng dẫn trên bài viết của chúng tôi.

Lời cuối

Nếu phiên bản DirectX hiện tại hiển thị hệ thống đã cài đặt phiên bản 10 thành công, người dùng có thể tiếp tục sử dụng các ứng dụng và game đa phương tiện nâng cao. Tóm lại, gói phần mềm DirectX 10 for Windows XP là giải pháp lý tưởng cho người dùng không muốn nâng cấp hệ điều hành từ XP lên các hệ điều hành mới hơn chỉ vì DirectX.

Các tính năng chính của DirectX 10 for Windows XP:

- Tương thích với các hệ điều hành Windows XP, Windows 2000 và Windows 2003.

- Dễ cài đặt, không cần cài đặt bổ sung.

- Nhiều giao diện API.

- Cho phép tải và sử dụng miễn phí.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirectX 10 for Windows XP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directx 10 for windows xp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DirectX 10 for Windows XP rc2 pre fix 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm