download Disk Usage 1.61

Disk Usage

 1.61

Download Disk Usage - Báo cáo tình trạng sử dụng không gian đĩa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/05/2018

Disk Usage (viết tắt là DU) là tiện ích Windows hoạt động trên giao diện dòng lệnh, được thiết kế để báo cáo tình trạng sử dụng không gian đĩa của thư mục do người dùng xác định trên máy tính, cho phép xem thông tin liên quan đến dung lượng của từng thư mục và thư mục con.


Tuy được điều khiển thông qua giao diện dòng lệnh nhưng Disk Usage sử dụng cú pháp lệnh khá đơn giản, nhất là với người dùng có kinh nghiệm. Tất cả lệnh được hiển thị cùng với giải thích và chỉ dẫn.

Để xem thông tin file cũng như dung lượng cụ thể của các tập tin, thư mục, bạn có thể sử dụng phần mềm Folder Size để hiển thị tổng kích thước của tập tin và so sánh dung lượng lưu trữ giữa các thư mục, đồng thời Folder Size cũng giúp bạn điều chỉnh cách lưu trữ tập tin trên ổ đĩa sao cho hợp lý.

Disk Usage báo cáo tình trạng sử dụng không gian đĩa của thư mục do người dùng xác định trên máy tính. Ở chế độ mặc định, Disk Usage hiển thị tổng dung lượng của một thư mục và thư mục con tính bằng đơn vị KB. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ in kết quả đầu ra dưới dạng file CSV.

1Tree Pro cũng là ứng dụng hỗ trợ xem và quản lý dữ liệu theo dạng cây, để bạn dễ dàng hình dung mối quan hệ giữa các tập tin và thư mục, sử dụng 1Tree Pro bạn còn có thể thực hiện di chuyển và sao chép tập tin nhanh chóng.

Những tính năng chính của tiện ích Disk Usage:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Báo cáo tình trạng sử dụng không gian đĩa của thư mục

- Hiển thị tổng dung lượng của một thư mục và thư mục con

- Hỗ trợ in kết quả đầu ra dưới dạng file CSV



Liên kết tải về - [174 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Usage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk usage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm