download SpaceMonger 1.4.0

SpaceMonger

 1.4.0

Download SpaceMonger - Phân tích ổ đĩa, quản lý file

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2019

SpaceMonger là công cụ phân tích dung lượng ổ đĩa với nhiều chức năng thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự ngạc nhiên. SpaceMonger sẽ liệt kê toàn bộ thư mục của bạn dưới dạng các ô vuông được sắp xếp theo kiểu "công ten nơ" khá lỳ lạ, trong đó mỗi ổ đĩa cứng là một công ten nơ gốc chứa toàn bộ chứa các công ten nơ nhỏ khác.


 

1. Giới thiệu về SpaceMonger

SpaceMonger sẽ giúp người dùng xem các tập tin và thư mục nào hiện được lưu trữ trong ổ đĩa và chiếm bao nhiêu dung lượng ổ cứng. Cách sắp xếp file và thư mục kiều công ten nơ của SpaceMonger được đánh giá là rất khoa học và hợp lý, bởi vì nó có các bộ lọc chi tiết folder đạt mức độ sâu và bao quát, trong đó các thư mục được thể hiện bằng các màu sắc khác nhau, cho phép sử dụng nút "kính lúp" có dấu cộng (+) hoặc dấu trừ (-) để phóng to các nội dung ra với mục đích xem rõ hơn.

spacemonger

Download SpaceMonger, Phân tích ổ đĩa, quản lý file

SpaceMonger cung cấp các truy cập vào giao diện khá độc đáo, đó là dùng nút trượt của chuột: để phóng to folder, bạn dùng cách đẩy tới thanh trượt, hoặc thu nhỏ folder kéo lùi thanh trượt. Các công cụ chính trên SpaceMonger: Zoom Selection to fit, Pan Tool, Zoom and Pan, Go Back và Go forward, Show Free Space, Folder Map, Log Map, Uniform Map, Physical Map... mỗi công cụ có một chức năng hấp dẫn riêng đang chờ bạn khám phá.

2. Các đặc điểm chính của SpaceMonger:

- Phân tích dung lượng ổ cứng.
- Liệt kê toàn bộ mọi thư mục theo dạng công ten nơ.
- Xem kích thước từng thư mục cụ thể.
- Thể hiện các thư mục bằng màu sắc khác nhau.

3. Soft liên quan

JDiskReport cũng là công cụ phân tích ổ cứng để giúp bạn hình dung chính xác tình trạng chiếm dụng ổ cứng trên máy tính, đặc biệt JDiskReport thống kê kết quả dưới dạng biểu đồ và tổ chức cây thư mục theo kiểu Windows Explorer.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpaceMonger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spacemonger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm