download JDiskReport 1.4.1

JDiskReport

 1.4.1

Download JDiskReport - Công cụ phân tích ổ đĩa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

JDiskReport là công cụ phân tích dung lượng ổ đĩa giúp bạn hình dung được các tệp và thư mục trên máy tính đang tiêu thụ bao nhiêu dung lượng trên các ổ đĩa của bạn, đồng thời cũng hỗ trợ tìm các dữ liệu lỗi thời để xóa chúng, nhằm giải phóng không gian ổ đĩa. JDiskReport cung cấp các thống kê dưới dạng biểu đồ tổng quan và bảng chi tiết, tổ chức cây thư mục theo kiểu Windows Explorer để duyệt và xem dễ dàng hơn.


 

1. Giới thiệu về JDiskReport

JDiskReport là công cụ phân tích ổ đĩa chính xác giúp bạn hình dung được tổng quan cách sử dụng ổ đĩa của mình, việc các tệp và thư mục đang chiếm bao nhiêu không gian ổ đĩa. Sau khi phân tích, phần mềm mang đến nhiều cách biểu diễn kết quả dưới dạng biểu đồ hình tròn, biểu đồ vòng, biểu đồ cột, hay là bảng chi tiết các thông số. Ngoài ra cây thư mục được tổ chức như trong Windows Explorer để bạn duyệt và xem các tập tin và thư mục con dễ dàng hơn.

jdiskreport

Download JDiskReport, Công cụ phân tích ổ đĩa

JDiskReport là giải pháp tuyệt vời để bạn hiểu được chính xác về các dữ liệu đang có trên máy tính, chẳng hạn như nơi lưu trữ dữ liệu, thông số các kiểu tập tin, ngày xác lập và những tiêu chuẩn khác, Tab Kích thước hiển thị kích thước của ổ đĩa được chọn, Top 50 tab hiển thị các tệp chiếm không gian tối đa... Dựa theo những thông tin này, bạn có thể tìm kiếm những tập tin trùng lặp và xóa bớt chúng.

2. Các đặc điểm chính của JDiskReport:

- Phân tích dung lượng ổ cứng.
- Thống kê kết quả dưới dạng biểu đồ.
- Cây thư mục được tổ chức như trong Windows Explorer.
- Theo dõi sự thay đổi cách lưu trữ tập tin trong ổ đĩa.

3. Soft liên quan

Hoặc bạn có thể sử dụng TreeSize Free để phân tích ổ đĩa một cách toàn diện, xem ổ đĩa còn lại bao nhiêu dung lượng trống nhằm có sự phân bổ tập tin hợp lý hơn, ngoài ra TreeSize Free còn có phiên bản cho nền tảng di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JDiskReport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jdiskreport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpaceMonger 3/5 Phân tích ổ đĩa, quản lý file
  • Disk Savvy 3/5 Giám sát, phân tích ổ đĩa cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm