download DivX Converter 2.0.1

DivX Converter

 2.0.1

Download DivX Converter - Chuyển đổi video sang định dạng tương thích với DivX

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

DivX Converter là ứng dụng nguồn mở hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng video sang các định dạng khác tương thích với DivX. DivX Converter sở hữu giao diện đơn giản và dễ sử dụng với những ai chỉ có nhu cầu đổi định dạng cho video.



Ngoài tính năng đổi định dạng cho video, DivX Converter còn cung cấp nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng thay đổi codec của audio hay video, thay đổi bitrate, sample rate, v.v. Để khai thác các tính năng này, bạn chỉ cần truy cập tab Audio Filters và các bộ lọc của video.

Để chuyển đổi định dạng DVD sang DivX, bạn hãy sử dụng công cụ ImTOO DVD to DivX Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh mà vẫn giữ nguyên được chất lượng video như bản gốc, ImTOO DVD to DivX Converter giúp trích xuất video từ DVD nhanh chóng, cho phép chèn phụ đề và track audio vào video.

Không chỉ vậy, DivX Converter còn cho phép bạn thêm phụ đề cho các video đầu ra và thay đổi hình nền, font chữ đang sử dụng của video đó. DivX Converter hỗ trợ các codec video bao gồm DivX 4/5, H.264 và Xvid, codec audio như MP3, AC3 và ACC.

Nói về chức năng chuyển đổi video thì Ultra Video Converter là phần mềm được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, đầy đủ các bộ mã hóa và giải mã video, ngoài ra, Ultra Video Converter cũng giúp chuyển đổi hàng loạt và tùy chỉnh chất lượng cho file đầu ra.

Các tính năng chính của DivX Converter:

- Đổi định dạng video sang AVI.

- Hỗ trợ codec video DivX 4/5, H.264 và Xvid.

- Hỗ trợ codec audio MP3, AC3 và ACC.

- Ghép phụ đề cho video.

- Nhiều hiệu ứng filter cho video và audio.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DivX Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat divx converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DivX Converter 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm