download DJ Loop Pads Cho Android

DJ Loop Pads

 Cho Android

Download DJ Loop Pads - Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2022

DJ Loop Pads là ứng dụng DJ miễn phí trên mobile giúp tạo ra nhiều cảm hứng sáng tạo cho những người làm nhạc chuyên nghiệp, đặc biệt là nghệ sĩ DJ, với giao diện trực quan DJ Loop Pads giúp bạn tạo ra thế giới âm nhạc sôi động và đặc biệt mang lại dấu ấn cá nhân rõ nét.



Giới thiệu DJ Loop Pads:

DJ Loop Pads mang đến cho người dùng nhiều tính năng mà bất cứ DJ thực thụ nào cũng cần đến. Giao diện đơn giản dễ sử dụng với công cụ mix âm thanh cải tiến, giúp bạn có những bản phối sáng tạo cực chất. Bạn có thể remix những bản phối có sẵn bằng thao tác thả và kéo dễ dàng. Thiết lập loop liền mạch với một cú nhấp chuột.

dj loop pads

Tải DJ Loop Pads - Ứng dụng DJ chuyên nghiệp cho Android

Thông qua DJ Loop Pads, người dùng có thể mix nhạc MP3, ghép beat, thêm hiệu ứng thời gian thực có các mẫu sample để bạn dùng. Chưa hết ứng dụng mix nhạc này còn có thêm cơ chế loop thông minh, chỉnh cao độ và tổng, tách lời ra bài hát, tách nhạc khỏi video cùng vô vàn tính năng làm nhạc cao cấp khác, có thể thỏa mãn nhu cầu sáng tác của nhiều đối tượng người dùng.

dj loop pads 2

Download DJ Loop Pads - Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho mobile

DJ Loop Pads là một trong những ứng dụng DJ được nhiều người dùng yêu thích và tải về từ Google Play, thích hợp với tất cả mọi người. Chương trình cung cấp nhiều tính năng thú vị mà một DJ thực thụ cần.

Các tính năng chính của DJ Loop Pads:

- Ứng dụng DJ chuyên nghiệp cho di động

- Hỗ trợ trộn bài hát

- Tạo hiệu ứng âm thanh

- Điều chỉnh âm thanh

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Virtual DJ cũng là ứng dụng mix nhạc thông minh và chuyên nghiệp cho nền tảng di động, với dung lượng nhỏ gọn và miễn phí Virtual DJ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm 1 ứng dụng DJ đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu.


Liên kết tải về - [69M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Loop Pads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj loop pads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Loop Pads Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Party Mixer 3/5 Ứng dụng trộn nhạc chuyên nghiệp cho mobile
  • SUPER PADS 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm