download Tiên Kiếm Tiêu Dao Cho Android

Tiên Kiếm Tiêu Dao

 Cho Android

Download Tiên Kiếm Tiêu Dao - Game tiên hiệp mobile đặc sắc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2022

Tiên Kiếm Tiêu Dao là game tiên hiệp đặc sắc kết hợp đồ họa hiện đại công nghệ 3D Engine tạo ra hệ thống tương tác mạnh mẽ. Lối chơi của Tiên Kiếm Tiêu Dao mang đậm tính chiến thuật với những trận chiến kinh điển, được hỗ trợ bởi các thần trang và thú cưỡi bắt mắt, được lồng vào những câu chuyện tình duyên lãng mạn đưa người chơi thăng hoa qua nhiều cung bậc cảm xúc.


1. Giới thiệu Tiên Kiếm Tiêu Dao

Mặc dù khai thác đề tài tiên hiệp cũ nhưng game Tiên Kiếm Tiêu Dao lại sử dụng công nghệ 3D Engine hiện đại thể hiện trong các hình ảnh đồ họa đẹp mắt, lối chơi game đi theo dòng chiến thuật tiên hiệp kinh điển. Hệ thống nhân vật trong game vô cùng đặc sắc, bạn sẽ được hóa thân vào Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Như Nguyệt, A Nô, Cảnh Thiên, Tuyết Kiến, Long Quỳ... mỗi nhân vật có những nét riêng đáng yêu, với những ưu điểm riêng sẽ hỗ trợ cho nhau trong quá trình hành hiệp trượng nghĩa trên giang hồ.

Tiên Giới Trảm Ma cũng là dòng game tiên hiệp nhưng được kết hợp với thế giới thần thoại, game Tiên Giới Trảm Ma có nhiều lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, nhiều hoạt động thử thách PVE - PVP.

tai tien kiem tieu dao

Tiên Kiếm Tiêu Dao cho Android, iOS, APK, Game tiên hiệp mobile đặc sắc

Tiên Kiếm Tiêu Dao có cốt truyện lôi cuốn với nội dung phong phú, người chơi sẽ được sống lại một thế giới Tiên Kiếm chân thực như trong nguyên bản, trải nghiệm du hành Tam Giới với rất nhiều điều thú vị, hay tham gia vào những hoạt động liên server kịch tính. Đặc biệt game Tiên Kiếm Tiêu Dao loại bỏ hoàn toàn cơ chế Auto trong chiến đấu, thay vào đó, bạn phải thực sự chăm chỉ cày cuốc nhiệm vụ thì mới nhận được quà. Game cũng có hệ thống Tiên Minh mới hoàn toàn mang lại những làn gió mới cho người chơi.

download tien kiem tieu dao

Tiên Kiếm Tiêu Dao sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến

Tiên Kiếm Tiêu Dao còn sở hữu bộ sưu tập thời trang tuyệt đẹp, không bị trùng lặp với bất cứ nhân vật nào, do đó bạn tha hồ làm đẹp cho các nhân vật của mình, kết hợp các thú cưỡi rất độc đáo. Cuối cùng, không thể không nhắc tới hệ thống phụ bản khi tải game Tiên Kiếm Tiêu Dao giúp bạn thỏa sức khám phá gồm Phụ bản Nguyên Liệu, Kho Báu Tửu Thần, Phụ bản Exp, Thí luyện Đồng Hành, kết hợp việc mở khóa dần các Boss khi người chơi tăng cấp.

2. Code Tiên Kiếm Tiêu Dao

Hiện TAIMIENPHI đã cập nhật những mã code đầu tiên gửi đến các game thủ của Tiên Kiếm Tiêu Dao, sau khi tải gameTiên Kiếm Tiêu Dao cho Android và Tiên Kiếm Tiêu Dao cho iPhone, hãy nhận code để đổi quà bạn nhé.

3.Tiên Kiếm Tiêu Dao có gì ấn tượng?

 
- Game tiên hiệp nhập vai trên mobile.
- Hệ thống nhân vật đặc sắc, đa dạng.
- Sử dụng công nghệ 3D Engine hiện đại.
- Kho đồ thời trang tuyệt đẹp.
- Hệ thống phụ bản thỏa sức cày cuốc.
 

4. Game liên quan

Nếu bạn là fan hâm mộ của tiểu thuyết Kim Dung thì tựa game Đông Tà Tây Độc 2 mới ra mắt sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn trong những ngày nghỉ dịch buồn tẻ này, game Đông Tà Tây Độc 2 hội tụ đủ các nhân vật võ lâm xuất chúng trong thế giới kiếm hiệp, người chơi sẽ lựa chọn các tướng cùng đồng hành với mình trên con được chinh phục ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm.

 


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Kiếm Tiêu Dao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên kiếm tiêu dao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Kiếm Tiêu Dao Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm