download Download Manager for Android Cho Android

Download Manager for Android

 Cho Android

Download Download Manager for Android - Quản lý download trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

Download Manager for Android là một trong những công cụ download trên Android tốt nhất cho phép bạn tải xuống video bạn thích trên thiết bị của mình với tốc độ cực nhanh. Ứng dụng này còn mang đến nhiều chức năng quản lý các tệp download, hỗ trợ đa định dạng và khả năng phát lại âm thanh, video ngay sau khi download.


 

1. Giới thiệu về Download Manager for Android

Download Manager for Android cho phép bạn tìm kiếm và tải về các loại video theo sở thích và chủ đề khác nhau, các bài hát yêu thích và nhiều loại tệp khác như APK, RAR, ZIP, MP3, DOC, XLS. Ứng dụng cũng hỗ trợ tải xuống video cho Facebook đi kèm tính năng xác thực an toàn, kiểm tra tính toàn vẹn cho tất cả các loại tập tin. Ưu điểm của Download Manager for Android là tốc độ tải nhanh, giám sát chi tiết quá trình tải, tùy chọn xóa tệp.

download manager for android

Download Download Manager for Android, Quản lý download trên Android

Download Manager for Android còn có tính năng khá thú vị, đó là việc cài đặt nhạc tải xuống làm nhạc chuông, thông báo hay âm báo thức, cài đặt hình ảnh làm hình nền, màn hình khóa, hình đại diện liên hệ, hình đại diện WhatsApp trên thiết bị của bạn. Chức năng đa nhiệm giúp bạn tải về cùng lúc nhiều tệp, khả năng tải xuống các tập tin có dung lượng lớn, tiếp tục quá trình tải bị lỗi, các tính năng phát lại âm thanh video có thể hữu ích với những người yêu âm nhạc.

2. Các tính năng chính của Download Manager for Android:

- Tải video, nhạc, tài liệu cho thiết bị di động.
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.
- Kiểm tra tính an toàn, nguyên vẹn của tập tin.
- Giám sát quá trình tải xuống.
- Tải song song nhiều file.
- Tiếp tục quá trình tải bị lỗi.

3. Soft liên quan

Nhắc đến ứng dụng hỗ trợ download thì IDM là cái tên khó vượt mặt cho dù là trên nền tảng máy tính hay di động, sở hữu IDM trong tay bạn sẽ dễ dàng có được những gì bạn muốn, đồng thời quản lý cho toàn bộ các tập tin được tải về.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Manager for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download manager for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Manager for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm