download Bigasoft Video Downloader Pro 3.24.7.8183

Bigasoft Video Downloader Pro

 3.24.7.8183

Download Bigasoft Video Downloader Pro - Tải và chuyển đổi đuôi video

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/11/2022

Bigasoft Video Downloader là phần mềm hỗ trợ download video từ các trang chia sẻ video trực tuyến như Metacafe, Vimeo hay You Tube và thực hiện chuyển đổi các định dạng video được tải về sang các định dạng khác như định dạng sử dụng cho điện thoại, chuyển đổi thành phim HD hoặc một số định dạng khác như MP4, AVI, WMV, MOV, MKV, FLV, MPG…


Bigasoft Video Downloader Pro cho phép tải nhiều video về máy tính với các định dạng HD như 720 p, 1080p, HD 2k với khả năng cung cấp cho người dùng lựa chọn chất lượng video trước khi tải nó về máy tính của mình, phần mềm hỗ trợ tải  video từ nhiều trang web chia sẻ trực tuyến như Facebook, Google Videos, Metacafe, eHow, Vimeo… do vậy chỉ cần cài đặt một chương trình là người dùng có nhiều tính năng để thực hiện đối với các video của mình.


Bigasoft Video Downloader Pro
Download Bigasoft Video Downloader Pro - Phần mềm Tải và chuyển đổi đuôi video

 

Một phần mềm nổi tiếng trong việc hỗ trợ download hiện nay là Internet Download Manager (IDM) với nhiều tính năng độc đáo. IDM giúp bạn tải về bất kỳ dữ liệu nào từ Internet với tốc độ nhanh và an toàn truyệt đối.

Ngoài tính năng tải video từ các trang web trực tuyến phần mềm Bigasoft Video Downloader Pro còn có thể thực hiện chuyển đổi những video đó sang các định video khác, chỉ với một chương trình mà bạn vừa có thể chuyển đổi vừa có thể thực hiện tải file, do vậy phần mềm giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong công việc của mình.

Bigasoft Video Downloader Pro không giới hạn số lượng video tải và chuyển đổi, với việc làm việc cùng lúc nhiều video người dùng có thể đẩy nhanh hiệu suất làm việc của mình, với tính năng khôi phục lại khi có sự cố về kỹ thuật máy tính hoặc mất điện đột ngột phần mềm sẽ tự động khôi phục lại quá trình đang tải video của bạn để tiếp tục quá trình làm việc mà không cần thực hiện thêm nhiều thao tác.

Bạn cũng có thể sử dụng Youtube Downloader HD để tải và chuyển đổi các video từ trang web Youtube. Youtube Downloader HD hỗ trợ cho nhiều định dạng video và tải về các video với chất lượng cao nhất.

Để có thể tải video bạn chỉ cần copy URL và dán vào cửa sổ chương trình của phần mềm và nó sẽ tự động thực hiện hoặc phần mềm có thể tự động bắt link video khi bạn mở nó trên các trình duyệt như Firefox hoặc Chrome.

Với những tính năng ưu việt của mình chương trình Bigasoft Video Downloader Pro giúp ích khá nhiều cho người dùng, bên cạnh đó nó còn có khả năng trích xuất âm thanh từ các file video, nếu bạn cần một bài hát karaoke thì sử dụng phần mềm Bigasoft Video Downloader Procũng là giải pháp thích hợp để tạo âm thanh riêng và video riêng biệt.

Những tính năng chính của phần mềm Bigasoft Video Downloader Pro:

- Tải video từ nhiều trang web trực tuyến

- Trích xuất âm thanh từ các file video

- Khôi phục quá trình tải video sau khi gặp sự cố

- Tự động bắt link video trên trình duyệt đang mở

- Chuyển đổi đuôi video sang nhiều định dạng khác

- Xử lý cùng lúc nhiều video


Liên kết tải về - [31.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bigasoft Video Downloader Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bigasoft Video Downloader Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigasoft video downloader pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bigasoft Video Downloader Pro 3.24.7.8183


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicoFox 3/5 Hỗ trợ tải video trên Nico Nico Douga
  • Video4pc 3/5 Hỗ trợ download video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm