download Windows TubeMate  3.30.1

Windows TubeMate

  3.30.1

Download Windows TubeMate - Ứng dụng download video trực tuyến trên mạng xã hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2022

Windows TubeMate là một ứng dụng thông minh cho phép bạn tải bất kỳ clip nào bạn muốn từ các trang web lưu trữ video và chuyển đổi định dạng của chúng trong khi tải xuống hoặc sau đó. Nếu bạn cần một công cụ tải video đơn giản và hiệu quả, bạn có thể dùng thử Windows TubeMate.


Windows TubeMate có giao diện người dùng đơn giản và trực quan, được chia thành ba tab, mỗi tab có chức năng riêng biệt. Trình phát đa phương tiện được cài đặt cùng với mục tải xuống và hoạt động độc lập như một ứng dụng khác nhưng không được Windows Media Player hỗ trợ.

Download tube mate

Download Windows TubeMate - Tải và chuyển đổi định dạng video với Windows TubeMate

Trong Windows TubeMate, Tab đầu tiên là "Trình tải xuống", từ đó bạn có thể chọn tải xuống, chất lượng video nên có, định dạng và file xuất ra. Tiếp theo là "Trình chuyển đổi" cho phép bạn tải lên một video nguồn và thay đổi định dạng hoặc cắt các phần không cần thiết của video đó. Cái cuối cùng là tab "Thực hiện", ở đây bạn theo dõi mọi quá trình từ bắt đầu cho đến kết thúc, và cũng có thể mở video ngay tại đây bằng việc kích trực tiếp vào nó.

windows tubemate

Để bắt đầu một quy trình, trước tiên, bạn cần phải truy cập YouTube hoặc trang web khác, sao chép liên kết của video và dán vào mục "URL video". Chọn những cài đặt mà bạn muốn và trong vài giây, video đã nằm trên hệ thống của bạn. Windows TubeMate có một nhược điểm là sau khi ứng dụng được cài đặt, mọi video bạn xem sẽ xuất hiện biểu tượng màu hồng hoạt động mờ trên video. Tính năng này có thể gây khó chịu cho một số người dùng nhưng đồng thời nó cũng đánh dấu các video có đủ điều kiện, vì vậy đây là con dao hai lưỡi.

windows tubemate 2

Tải Tube Mate - Ứng dụng download video trực tuyến trên mạng xã hội

Hơn nữa, Windows TubeMate cũng cho phép bạn tạm dừng trong quá trình tải xuống và xem trước nội dung video để đảm bảo việc tải xuống là chính xác và không bị phí thời gian do nhầm lẫn. Đây là một ứng dụng tiện dụng cho phép người dùng có thể tải xuống bất kỳ video nào từ các trang web phổ biến nhất.


Liên kết tải về - [18.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows TubeMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows tubemate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows TubeMate 3.30.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm