download Driver HP Deskjet D2466 for Mac 10.3

Driver HP Deskjet D2466 for Mac

 10.3

Download Driver HP Deskjet D2466 for Mac - Driver cho máy in HP

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

Driver HP Deskjet D2466 for Mac là trình điều khiển dành cho máy in HP Deskjet D2466 kết nối với máy tính Mac OS. Việc cài đặt đúng Driver HP Deskjet D2466 for Mac trên máy tính sẽ giúp cho việc kết nối giữa máy tính và máy in được thông suốt, giúp cho bạn có thể in cấn các tài liệu từ máy tính ra máy in.


Tùy vào từng hệ điều hành khác nhau cũng như từng dòng máy in tương ứng mà hãng sản xuất HP sẽ cung cấp driver cho loại máy in đó. Ngoài những dòng máy tương thích với nhau thì một driver không thể dùng chung giữa các máy được. Driver HP Deskjet D2466 for Mac cũng vậy, đôi khi cài đặt không đúng driver cũng sẽ khiến máy không in được, nguyên nhân ở đây không phải do chip mực máy in, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực, lỗi hộp quang hay các lỗi khác.

driver hp deskjet d2466 for mac

Download Driver HP Deskjet D2466 for Mac

Driver HP Deskjet D2466 for Mac là một phần mềm được cài đặt vào máy tính với chức năng làm cho máy in và máy tính có thể làm việc được với nhau. Để đảm bảo máy in nhận yêu cầu in từ máy tính, giúp hệ điều hành ra lệnh được máy in. Nếu chưa cài Driver HP Deskjet D2466 for Mac máy in của bạn sẽ không thể thực hiện việc văn bản được.

Với Driver HP Deskjet D2466 for Mac, sau khi đã cài đặt trên máy tính, bạn có thể điều chỉnh về tông nhạt - đậm của bản in và ra lệnh in từ máy tính, cách điều chỉnh in hai mặt cho máy in, cách in trang chẵn, trang lẻ cho các bản in, cách in khổ giấy.

Ngoài Driver HP Deskjet D2466 for Mac, nếu bạn đang cần driver cho máy in HP LaserJet thì Driver HP LaserJet có thể là driver cần cho bạn, sự hỗ trợ của Driver HP LaserJet sẽ giúp máy in của bạn hoạt động tốt hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Các tính năng chính của driver HP Deskjet D2466 for Mac

- Cung cấp trình điều khiển cho máy in HP Deskjet D2466 kết nối với máy tính Mac.

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in.

- Tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng dễ dàng.

- Có khả năng tương thích cao.

 


Liên kết tải về - [135 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Deskjet D2466 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp deskjet d2466 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Deskjet D2466 for Mac 10.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm