download Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac 10.3

Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac

 10.3

Download Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac - Driver cho máy in HP

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac là gói cài đặt trình điều khiển máy Mac OS X miễn phí cho máy in đa năng không dây HP Officejet 6500 Wireless. Download Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac giúp bạn tối ưu thao tác in ấn của mình như giảm tiêu hao mực xuống mức thấp nhất đồng thời tiêu thụ năng lượng ít hơn so với các máy in laser thông thường.


Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac là trình điều khiển dành cho máy in HP cho phép kết nối máy tính với máy in dễ dàng để thực hiện quá trình in ấn. Máy in HP hiện nay được đánh giá là loại máy in sử dụng khá phổ biến, được nhiều văn phòng, doanh nghiệp sử dụng... Tuy nhiên để máy in hoạt động hiệu quả thì một driver tương thích và có độ ổn định cao là vô cùng cần thiết.

Người sử dụng cần lưu ý trước khi cài đặt Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac, bạn cần tìm hiểu kỹ phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

driver hp officejet 6500 wireless for mac

Download Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac

Sau khi tải Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac về máy, bạn dễ dàng tiến hành cài đặt nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt tiến trình. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình.

Ngoài Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac thì nhu cầu tìm kiếm driver cho máy in Canon LBP 2900 kết nối với máy tính Mac cũng rất lớn bởi đây là dòng máy in được sử dụng khá phổ biến, cài đặt Driver Canon LBP 2900 cho Mac không chỉ giúp người dùng quản lý và thực hiện các lệnh in mà nó còn cho phép bạn chia sẻ máy in với các máy tính khác trong mạng nội bộ của mình.

Các tính năng chính của Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac:

- Kết nối máy in HP Officejet 6500 Wireless với máy tính Mac OS X

- Quản lý dữ liệu in

- Chia sẻ máy in với các máy tính khác trong cùng mạng

- Tải và cài đặt dễ dàng


Liên kết tải về - [140 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp officejet 6500 wireless for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Officejet 6500 Wireless for Mac 10.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm