download DVD Decrypter 3.5.4.0

DVD Decrypter

 3.5.4.0

Download DVD Decrypter - Sao chép dữ liệu DVD vào ổ cứng

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/08/2020

DVD Decrypter là chương trình sao chép dữ liệu DVD vào ổ cứng máy tính với tốc độ nhanh chóng phần mềm giúp di chuyển dữ liệu giữa đĩa DVD vào ổ cứng máy tính nhanh chóng, không làm giảm chất lượng của video, âm nhạc có trong ổ đĩa, ngoài ra phần mềm còn có tính năng nén dữ liệu giúp làm giảm dung lượng của đĩa DVD khi chuyển sang máy tính.


DVD Decrypter với đa tinh năng giúp ích cho người dùng khá nhiều trong việc sao chép dữ liệu từ đĩa DVD sang ổ cứng máy tính hoặc thực hiện thao tác sao chép trực tiếp dữ liệu từ DVD này sang một đĩa DVD khác, được thực hiện bằng công nghệ sao chép tiên tiến giúp tốc độ xử lý dữ liệu diễn ra nhanh chóng, bên cạnh đó dữ liệu của bạn không bị ảnh hưởng về chất lượng trong quá trình sao chép. Nói đến phần mềm ghi đĩa những cái tên nổi tiếng như Express Rip CD Ripper thường được nhắc đến đầu tiên, Express Rip CD Ripper hỗ trợ sao chép và trích xuất đĩa với tốc độ cực nhanh.

DVD Decrypter hay còn gọi là rip đĩa, do một số đĩa DVD được ghi và thiết lập tính năng cấm sao chép hoặc sau khi đưa dữ liệu vào ổ cứng chất lượng của DVD đã bị giảm sút đi, do đó sử dụng phần mềm DVD Decrypter để đưa dữ liệu vào máy tính là điều nên làm, bởi phần mềm cung cấp các tính năng giúp bạn có thể loại bỏ mã vùng CSS tức là mã cấm sao chép được thiết lập trên các đĩa DVD, mặt khác bạn cũng có thể chọn toàn bộ dữ liệu, các bộ phim video trong đĩa DVD sao chép sang ổ cứng hoặc chỉ lựa chọn một phần nào đó trong đĩa. Một ứng dụng khá giống với ứng dụng này có tên Nidesoft DVD Decrypter chắc hẳn một số người cũng đã từng sử dụng, Nidesoft DVD Decrypter hỗ trợ hiệu quả trong việc sao chép và sao lưu nội dung trên đĩa DVD sang máy tính.

Ngoài những tính năng của DVD Decrypter thì hạn chế duy nhất mà phần mềm gặp phải đó là nó không có chứa các tài liệu hướng dẫn hay menu help để giúp phần mềm có thể đọc và thực hiện làm việc theo các hướng dẫn, do đó cách duy nhất để làm quen với phần mềm và thực hiện sao chép DVD dành cho người mới sử dụng là làm theo hướng dẫn của trang web của nhà phát triển phần mềm.

DVD Decrypter là chương trình rip đĩa khá nhỏ gọn, với dung lượng thấp sau khi cài đặt phần mềm không ảnh hưởng đến hiệu suất của CPU, không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính.

 

Những tính năng chính của DVD Decrypter:

 

- Sao chép dữ liệu từ đĩa DVD sang máy tính

- Loại bỏ mã vùng CSS khi sao chép

- Giữ nguyên chất lượng video

- Lựa chọn một hoặc nhiều video trên hệ thống

- Dung lượng nhỏ gọn



Liên kết tải về - [878 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVD Decrypter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvd decrypter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVD Decrypter 3.5.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm