download DVDFab Video Converter for Mac 10.1.0.0

DVDFab Video Converter for Mac

 10.1.0.0

Download DVDFab Video Converter for Mac - Chuyển đổi định dạng video trên Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2018

DVDFab Video Converter for Mac là phần mềm hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, hỗ trợ người dùng chuyển đổi file video sang nhiều định dạng phổ biến khác để tương tích với các thiết bị như máy chơi game, điện thoại.


DVDFab Video Converter for Mac cho phép chuyển đổi nhanh chóng, dễ dàng file video sang nhiều định dạng video phổ biến khác. Chương trình có khả năng xử lý hầu hết các định dạng video phổ biến và cung cấp hơn 10 chế độ chuyển đổi, bao gồm Generic, iPod, iPhone, iPad, PSP, NDS, PS3, Apple TV, Cell Phone, PVP và PDA.

DVDFab 2D to 3D Converter cũng là phiên bản của phần mềm chuyển đổi video trên Windows với khả năng chuyển video 2D thành 3D, ưu điểm của DVDFab 2D to 3D Converter là cung cấp các tùy chỉnh đầu ra cho video, thêm hiệu ứng để các video trở nên sinh động.

Bên cạnh đó, DVDFab Video Converter hỗ trợ tùy chỉnh và cá nhân hóa file chuyển đổi thông qua nhiều cài đặt và tùy chọn khác nhau để bạn thu được file đầu ra mong muốn.

Lưu ý rằng DVDFab Video Converter nằm trong DVDFab Suite và file download sẽ cài đặt toàn bộ phần mềm, yêu cầu hệ thống có RAM tối thiểu 512 MB, 20 GB đĩa trống và kết nối Internet Live để đăng ký và tải.

Nói về chức năng chuyển đổi video thì Ultra Video Converter là phần mềm được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, đầy đủ các bộ mã hóa và giải mã video, ngoài ra, Ultra Video Converter cũng giúp chuyển đổi hàng loạt và tùy chỉnh chất lượng cho file đầu ra.

Những tính năng chính của phần mềm DVDFab Video Converter for Mac:

 

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X

- Chuyển đổi file video sang nhiều định dạng phổ biến khác

- Cung cấp hơn 10 chế độ chuyển đổi

- Hỗ trợ tùy chỉnh và cá nhân hóa file chuyển đổi



Liên kết tải về - [167.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDFab Video Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdfab video converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDFab Video Converter for Mac 10.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm