download Dynamo Cho Android

Dynamo

 Cho Android

Download Dynamo - Ứng dụng chèn watermark video cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/04/2020

Dynamo là ứng dụng đóng dấu video miễn phí cho điện thoại Android, giúp video thu hút sự chú ý của khán giả trên phương tiện truyền thông mạng xã hội bằng cách thêm ảnh động mờ.




Giới thiệu Dynamo:

Với Dynamo, người dùng có thể thêm logo hoặc hình mờ và văn bản vào video chia sẻ trên mạng xã hội. Giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận ra bạn và trở thành khách hàng trung thành. Bên cạnh đó, việc thêm chi tiết liên hệ vào video của bạn sẽ giúp mọi người liên hệ với bạn. Dễ dàng thêm trang web, số điện thoại, email hoặc bất kỳ chi tiết nào khác vào video của bạn.

dynamo

Download Dynamo - Ứng dụng chèn watermark video cho điện thoại Android

Dynamo giúp người dùng dễ dàng nhận biết được thương hiệu của bạn trên tất cả các mạng xã hội. Làm cho hoạt động hàng ngày của bạn thông suốt nhờ kết nối mọi người với sản phẩm và trải nghiệm của bạn. Lần đầu tiên, bạn có thể dễ dàng thêm logo và thương hiệu của mình vào bất kỳ video nào và ngay lập tức chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội. Dễ dàng thêm text vào video và chọn phông chữ đẹp mắt.

Các tính năng chính của Dynamo:

- Tạo watermark trong suốt.

- Áp dụng nhiều chuyển đổi watermark.

- Không thay đổi chất lượng video gốc.

- Xem trước video của bạn.

Ứng dụng liên quan:

Video Watermark cũng là ứng dụng cho phép người dùng đóng dấu bản quyền video miễn phí, thông qua Video Watermark, bạn cũng có thể chèn text, hình ảnh, biểu tượng, chữ ký vào trong video của mình.


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm