download Video Watermark Cho Android

Video Watermark

 Cho Android

Download Video Watermark - Ứng dụng đóng dấu bản quyền video miễn phí cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2019

Video Watermark là ứng dụng đóng dấu video đầy đủ tính năng, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí cho Android, Video Watermark cho phép bạn nhúng văn bản, ảnh, logo, ký hiệu lên video để bảo vệ bản quyền một cách hiệu quả.


Giới thiệu ứng dụng Video Watermark:

Hiện nay, nhiều web video online phổ biến cho phép khách ghé thăm xem bất kỳ nội dung video thành viên tải lên. Bằng một chút kỹ thuật, khách cũng có thể tải bất kỳ clip nào họ thích. Do đó, tác phẩm gốc bạn chia sẻ hoàn toàn có khả năng bị sử dụng cho mục đích riêng của họ mà không cần sự đồng ý của bạn. Chính vì vậy đã ra đời những ứng dụng như Video Watermark giúp bạn đóng dấu video gốc để xây dựng thương hiệu cá nhân và cho người khác biết tác giả thực sự của những tác phẩm tuyệt vời đó là ai.

video watermark

Download Video Watermark - Ứng dụng đóng dấu bản quyền video miễn phí cho Android

Với ứng dụng đóng dấu video Video Watermark, người dùng có thể chèn text, hình ảnh, biểu tượng, chữ ký vào trong video của mình. Ứng dụng hoạt động đơn giản, giao diện thân thiện và có tốc độ xử lý cao, do đó việc đóng dấu watermark cho video trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể hoàn thành việc đóng dấu bản quyền cho video chỉ với vài cú chạm màn hình, và bạn không phải chờ đợi thời gian quá lâu.

Các tính năng chính của Video Watermark:

- Chọn video từ thư viện để chỉnh sửa

- Tạo hoặc chọn hình mờ

- Điều chỉnh kích thước, vị trí màu sắc và độ trong suốt

- Tốc độ xử lý nhanh

- Xem trước video đã lưu và chia sẻ dễ dàng.

Ứng dụng liên quan:

Với người dùng PC thì Aoao Video Watermark cũng là phần mềm cho phép bạn đóng dấu bản quyền cho video nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt, Aoao Video Watermark còn cho phép bạn đóng dấu hàng loạt, thiết kế watermark theo ý của mình.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Watermark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video watermark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Watermark Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Water Mark 5/5 Ứng dụng chèn watermark vào ảnh cho điện thoại Android
  • Dynamo 3/5 Ứng dụng chèn watermark video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm