download Eahoosoft DVD to Flash Converter Mới nhất

Eahoosoft DVD to Flash Converter

 Mới nhất

Download Eahoosoft DVD to Flash Converter - Chuyển đổi video DVD sang dạng Flash

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/10/2015

Eahoosoft DVD to FLV Converter là một trong những phần mềm giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi DVD sang FLV. Nó có thể chuyển đổi Dvd sang FLV, SWF...Bạn có thể lựa chọn phụ đề và audio track cho video. Eahoosoft DVD to FLV Converter hỗ trợ người sử dụng cắt kích cỡ, nối file, hiệu ứng.. cho video. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vừa xem hiệu ứng của video.


Wondershare DVD to Flash Converter cũng là tiện ích hỗ trợ trích xuất và chuyển đổi các video trên DVD sang dạng Flash với các hiệu ứng thú vị, để bạn chia sẻ trên các website trực tuyến phổ biến hiện nay, Wondershare DVD to Flash Converter còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video bằng cách chỉnh sửa, cắt xén và điều chỉnh các hiệu ứng video.

Còn phần mềm Smart SWF Converter được sử dụng để chuyển đổi flash sang video AVI mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh và âm thanh nguyên vẹn, Smart SWF Converter còn cho phép bạn điều chỉnh độ tương phản, độ phân giải, tỉ lệ khung hình, bitrate...cho các video đầu ra.


Liên kết tải về - [6,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eahoosoft DVD to Flash Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eahoosoft dvd to flash converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eahoosoft DVD to Flash Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm