download EaseUS MobiMover  5.5.5

EaseUS MobiMover

  5.5.5

Download EaseUS MobiMover - Truyền dữ liệu từ iPhone sang máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2021

EaseUS MobiMover là ứng dụng hỗ trợ truyền dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại, đồng thời tìm duyệt dữ liệu trên điện thoại nhanh chóng và thuận tiện. Chương trình có khả năng đọc danh bạ, hiển thị tin nhắn, ghi chú, lịch ghi nhớ, email thoại, e-book và dữ liệu khác.


EaseUS MobiMover là trình quản lý iPhone và là công cụ truyền dữ liệu, hỗ trợ sao chép hoặc di chuyển tất cả các loại file từ iPhone sang Windows PC và ngược lại; ngoài ra còn cho phép truyền dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác nếu bạn muốn đổi điện thoại.

Syncios cũng có chức năng truyền dữ liệu từ thiết bị iOS sang máy tính, thực hiện sao lưu nhiều định dạng tập tin trên thiết bị của mình, Syncios còn giúp bạn thực hiện chuyển đổi audio và video trên thiết bị hay phát nhạc trực tiếp.

Cửa sổ chính của EaseUS MobiMover hiển thị một số thông tin về điện thoại, bao gồm số serial, dung lượng bộ nhớ còn trống, tình trạng pin cùng một số nút để bắt đầu truyền dữ liệu hoặc tìm duyệt nội dung trên iPhone.

iTunes là công cụ quản lý file đa phương tiện không thể thiếu dành cho các thiết bị iOS, bên cạnh việc theo dõi và giám sát các tập tin thì iTunes còn hỗ trợ chỉnh sửa, sao chép, truy cập kho nhạc, video, sách trực tuyến vô cùng hấp dẫn.

Những tính năng chính của ứng dụng EaseUS MobiMover:

- Truyền dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại

- Sao chép hoặc di chuyển tất cả các loại file

- Hiển thị một số thông tin về điện thoại

- Tìm duyệt nội dung trên điện thoại



Liên kết tải về - [32.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EaseUS MobiMover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easeus mobimover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EaseUS MobiMover 5.5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm