download Ỷ Thiên Truyền Kỳ Cho Android

Ỷ Thiên Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Ỷ Thiên Truyền Kỳ - Kiệt tác kiếm hiệp võ lâm trên Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2019

Ỷ Thiên Truyền Kỳ cũng là tựa game ra mắt trong tháng 12 này cùng thời gian với game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đến từ Hàn Quốc, game được chuyển thể nguyên vẹn từ nội dung đến các nhân vật từ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, kết tinh và hội tụ những tinh hoa của dòng kiếm hiệp. Ỷ Thiên Truyền Kỳ mang đến cho người chơi những trải nghiệm bôn tẩu giang hồ kỳ thú, nhập vai anh hùng xưng bá thiên hạ và học tập những kỹ năng võ học đỉnh cao.

1. Giới thiệu về Ỷ Thiên Truyền Kỳ

Ỷ Thiên Truyền Kỳ lấy bối cảnh chính trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, game thủ sẽ được sống lại với những anh hùng và mỹ nhân xuất thế, những bộ trang bị huyền thoại: An Bang - Định Quốc, hàng trăm bộ võ học đỉnh cao, những tính năng kinh điển như Hoa Sơn Luận Kiếm, Tranh Đoạt Chưởng Môn... Người chơi sẽ được lựa chọn trở thành đệ tử của một trong thập đại môn phái danh chấn giang hồ, mỗi phái sở hữu những bộ kỹ năng riêng cùng hệ thống vũ khí đa dạng hỗ trợ tạo ra những combo độc đáo.

Cũng là tựa game dựa trên nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung, game Độc Cô Cửu Kiếm tái hiện sinh động thế giới giang hồ với những cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt về các tuyệt chiêu võ học, các tân thủ Độc Cô Cửu Kiếm sẽ được tham gia vào các môn phái giang hồ, được tiếp cận những loại võ công nổi tiếng như Ngũ Độc Công, Nhất Dương Chỉ, Kim Cang Thần Lực....

y thien truyen ky

Download Ỷ Thiên Truyền Kỳ trên Android, iPhone, Kiệt tác kiếm hiệp võ lâm trên Mobile

Ỷ Thiên Truyền Kỳ tái hiện cuộc chiến phân tranh không hồi kết để đoạt ngôi vị minh chủ võ lâm giữa những môn phái quen thuộc nổi tiếng như Nga Mi, Hoa Sơn, Võ Đang, Thiếu Lâm, Côn Luân, Thanh Thành, Tiêu Dao, Minh Giáo,... Người chơi được tự do kết hợp võ học, lựa chọn trong số các bộ tuyệt kỹ võ học như Hàng Long Thần Chưởng, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Thái Cực Kiếm Pháp hay Hoa Sơn Kiếm Pháp...và liên kết chúng để giúp nâng cao hiệu quả chiến đấu, những tính năng này giống với game Độc Cô Cửu Kiếm nói trên.

y thien truyen ky 2

Ỷ Thiên Truyền Kỳ tái hiện cuộc chiến phân tranh không hồi kết 

Không chỉ có những màn chiến đấu căng thẳng, trong Ỷ Thiên Truyền Kỳ người chơi còn được đắm mình trong những bản nhạc nền du dương, tăng cảm xúc cho từng nhân vật, khi trầm, khi bổng, khi lãng mạn khi u buồn. những màn phô diễn võ công được hỗ trợ bởi hiệu ứng 3D mượt mà, những bước di chuyển linh hoạt. Bên cạnh đó game còn có hệ thống thời trang lộng lẫy, phong phú, cùng với các thú cưỡi đa dạng giúp các nhân vật khoe cá tính; hệ thống nhân duyên và kết hôn cũng mang đến làn gió mới cho tựa game này.

2. Code game Ỷ Thiên Truyền Kỳ:

Nhân sự kiện ra mắt game, nhà phát hành cũng dành tặng cho game thủ nhiều Code Ỷ Thiên Truyền Kỳ quý giá, game thủ có thể tham khảo nhận giftcode tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Ỷ Thiên Truyền Kỳ:

- Game kiếm hiệp giang hồ chuyển thể từ tiểu thuyết.
- Gia nhập thập đại môn phái giang hồ.
- Tự do sáng tạo và kết hợp các bộ võ học.
- Hệ thống thời trang, thú cưỡi đa dạng.
- Hệ thống nhân duyên tăng cảm xúc nhân vật.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, nhạc nền du dương.

4. Game liên quan

Độc Cô Cửu Kiếm, Ỷ Thiên Truyền Kỳ bám sát tiểu thuyết Kim Dung còn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là tựa game kiếm hiệp tái hiện chân thực thế giới võ lâm ma mị và huyền huyễn, game nhấn mạnh yếu tộ độ kiếp tu tiên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng có hệ thống thời trang đa dạng với hàng trăm cách mix đồ độc đáo tạo cá tính cho nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ỷ Thiên Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ỷ thiên truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ỷ Thiên Truyền Kỳ Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm