download Easy Access Lite  4.1.7061

Easy Access Lite

  4.1.7061

Download Easy Access Lite - Quản lý dữ liệu, mật khẩu trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2019

Easy Access Lite là trình quản lý dữ liệu dành cho những ai thường phải xử lý nhiều tác vụ trên máy tính. Ứng dụng giúp bạn lưu trữ, quản lý và truy cập các thông tin quan trọng được phân loại thành nhiều danh mục nhỏ trong suốt quá trình làm việc. Các thông tin sẽ được truy hồi nhanh chóng, thuận tiện cho việc khai thác và áp dụng cho các dự án mới.


Đầu tiên, bạn nên biết rằng Easy Access Lite được gói gọn trong giao diện GUI đầy phong cách, cho phép bạn cấu hình cây chứa toàn bộ thông tin cần sử dụng khi triển khai dự án.

Easy Access Lite hoạt động vô cùng đơn giản, hiển thị danh sách gồm các mục tùy biến, có thể thêm, biên tập hay xóa tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, hoặc di chuyển chúng từ thư mục này sang thư mục khác qua thao tác kéo thả.

Để quản lý các tiến trình trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Process Explorer với khả năng hiển thị chi tiết các thông tin của các chương trình đang chạy, đặc biệt khi sử dụng Process Explorer người dùng có thể nhanh chóng phát hiện ra những phần mềm độc hại để loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống.

Easy Access Lite hỗ trợ quản lý dữ liệu qua các tính năng lưu trữ văn bản, quản lý mật khẩu, đăng nhập vào các website cũng như lưu các website yêu thích, thu thập hình ảnh, chạy chương trình và quản lý các thư mục chứa file.

Để theo dõi và kiểm tra các kết nối Wifi, phần mềm Wireless Network Watcher sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp bạn xem cụ thể các thông tin về thiết bị mạng, ngoài ra Wireless Network Watcher còn giúp phát hiện những người sử dụng wifi chùa mà không được sự cho phép.

Các tính năng chính của Easy Access Lite:

- Quản lý dữ liệu trên máy tính.

- Quản lý mật khẩu.

- Đăng nhập vào website.

- Lưu website yêu thích.

- Chạy chương trình.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Access Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy access lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Access Lite 4.1.7061


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm