Công việc kinh doanh thường đi kèm với rất nhiều mối quan hệ với khách hàng, nhưng làm sao để kiểm soát được hết tất cả những thông tin liên quan đến họ. EasyDesk Helpdesk là công cụ rất dễ sử dụng, nó cho phép tạo danh sách khách hàng, cho phép bạn theo dõi chi tiết những thông tin liên quan như các cuộc gọi, ngày gặp mặt, email cá nhân, các thông tin cá nhân khác.
Download EasyDesk Helpdesk - Phần mềm quản lý nhà hàng, văn phòng
EasyDesk Helpdesk là hệ thống khép kín giúp cho việc kiểm soát thông tin khách hàng hợp lý nhờ việc sử dụng những bộ lọc, quyền sở hữu, cuộc gọi, tìm kiếm...
EasyDesk Helpdesk có khả năng ngay lập tức mở các cuộc gọi bằng cách phân tích hoặc các yếu tố phụ thuộc vào khách hàng, biên bản kiểm kê đối với khách, tìm kiếm văn bản miễn phí đối với các tuy vấn để xem các giải pháp trước...
Không những thế, EasyDesk Helpdesk hỗ trợ chia sẻ quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu cho từng nhân viên, cùng một lúc nhiều nhân viên có thể truy cập trên cùng một hệ thống . Tất cả những gì mà bạn phải làm là đăng nhập vào Helpdesk theo dõi khối lượng công việc hàng ngày hoặc công việc quản lý của doanh nghiệp bạn.
Yêu cầu hệ thống
- Chạy trên phiên bản Windows cũ nếu MDAC được cài đặt ( miễn phí từ Microsoft).
- Độ phân giải màn hình tối thiểu 1024x768.
- mở rộng trong MS Access 2003/2007.
Tính năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà hàng EasyDesk Helpdesk
- Sử dụng cuộc gọi/làm việc/ truy vấn , khai thác hệ thống, hỗ trợ khách hàng.
- Đăng nhập , mở các cuộc gọi nhanh chóng.
- Xây dựng , quản lý cơ sở khách hàng hiện có.
- Lọc các cuộc gọi,báo cáo, chi tiết nội dung cuộc gọi cá nhân.
- Quản lý thông tin khách hàng, thị trường chứng khoán, hàng tồn kho...
- Lưu file đính kèm với các cuộc gọi, email khách...