download Elcomsoft Internet Password Breaker 3.30 build 5802

Elcomsoft Internet Password Breaker

 3.30 build 5802

Download Elcomsoft Internet Password Breaker - Khôi phục mật khẩu trên trình duyệt và email

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Elcomsoft Internet Password Breaker là phần mềm hỗ trợ người dùng khôi phục mật khẩu trên nhiều trang web, ứng dụng email như Outlook Express, Outlook và Windows Live Mail cũng như tên người dùng (username) lưu trên các tiện ích.


Elcomsoft Internet Password Breaker là chương trình trực quan, cung cấp nhiều chế độ khôi phục, được kích hoạt chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản, có khả năng lấy lại mật khẩu web như các mục login tự động, mật khẩu trên Google Chrome, Opera, Safari, và Firefox, sửa hoặc xóa password IE Content Advisor.

Để khôi phục mật khẩu tài khoản người dùng trên windows, bạn có thể sử dụng Reset Windows Password tương thích với các hệ điều hành Windows 7/ Vista/ XP/ NT/ 2008/ 2000 và Active Directory , ưu điểm của Reset Windows Password là là khả năng phục hồi nhanh và an toàn, có thể vô hiệu hóa các mật khẩu đã hết hạn dùng cho tài khoản Windows.

Internet Password Breaker cung cấp thông tin về URL, tiêu đề trang, tên người dùng và mật khẩu, khôi phục password cho tài khoản email, bao gồm Outlook Express, Outlook, Windows Live Mail; và mở file PST.

Appnimi ZIP Password Unlocker cũng là phần mềm giúp bạn phá bỏ và lấy lại mật khẩu file Zip khá nhanh chóng, ưu điểm của Appnimi ZIP Password Unlocker là có xác suất khôi phục với tỷ lệ thành công cao cho dù mật khẩu có phức tạp đến đâu.

Những tính năng chính của phần mềm Elcomsoft Internet Password Breaker:

 

- Khôi phục mật khẩu trên nhiều trang web và trình duyệt, ứng dụng email

- Sửa hoặc xóa password IE Content Advisor

- Cung cấp nhiều chế độ khôi phục



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elcomsoft Internet Password Breaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elcomsoft internet password breaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elcomsoft Internet Password Breaker 3.30 build 5802


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm