download Elder Scroll Cho iphone

Elder Scroll

 Cho iphone

Download Elder Scroll - Game hành động nhập vai chiến đấu với rồng tái sinh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/02/2019

Elder Scroll là tựa game nhập vai hấp dẫn được phát triển bởi Studio Bethesda và tương thích với nhiều nền tảng khác nhau từ PC, máy Xbox cho đến Pes 3, mỗi phiên bản của Elder Scroll ra đời đều được đông đảo cộng đồng game thủ mong đợi và phiên bản mới nhất của tựa game hiện tại là Elder Scroll 6.



Elder Scroll được xây dựng với cốt truyện xoay quanh việc nhân vật do người chơi điều khiển nỗ lực ngăn chặn một giáo phái cuồng tín đang có kế hoạch mở các canh cổng vào một thế giới có tên Oblivion. Người chơi có thể đi tới bất cứ đâu và bất cứ lúc nào trong thế giới của game và bỏ qua hoặc trì hoãn việc đi theo cốt truyện một cách vô thời hạn.

elder scroll

Tải Elder Scroll - Game nhập vai hấp dẫn cho PC

Lối chơi của Elder Scroll được xây dựng dưới dạng một game sandbox, trong đó nhiệm vụ chính có thể được trì hoãn hoặc bỏ qua để người chơi tùy ý khám phá thế giới game rộng lớn, đi thực hiện các nhiệm vụ phụ, tương tác với các nhân vật, tiêu diệt quái vật và phát triển nhân vật của mình. Trò chơi không bao giờ kết thúc, và người chơi có thể xây dựng nhân vật của mình vô thời hạn.

Governor of Poker là game poker nhiều người chơi không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn có gameplay hấp dẫn và thú vị, Governor of Poker là nơi diễn ra các cuộc tranh tài giữa hàng ngàn người chơi poler để chứng minh mình là tay poker số 1 Texas.

elder scroll 2

Download Elder Scroll - Game hành động nhập vai chiến đấu với rồng tái sinh

Điểm thú vị ở Elder Scroll đó là cho phép game thủ có thể chơi ở cả góc nhìn thứ nhất lẫn thứ 3. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi độ khó bất cứ lúc nào khi tạm dừng game. Tại mọi tời điểm, người chơi luôn phải để ý đến tình trạng của nhân vật được hiển thị trên màn hình, bao gồm sự sống, phép thuật và sức lực. Trong những khu vực hoang dã và khi đang trong nhiệm vụ, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại kẻ thù, bao gồm các quái vật thần thoại và các loại dã thú. Kẻ thù mạnh hơn và có trang bị vũ khí tốt hơn mỗi khi bạn lên cấp...

Demong Hunter cũng là tựa game nhập vai mang đậm tính tương tác và kết thúc truyện rõ ràng, người chơi Demong Hunter sẽ tham gia vào hành trình phiêu lưu trong những trận chiến đấu đòi hỏi đầy tính chiến thuật để đi đến đoạn kết câu chuyện.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elder Scroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elder scroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elder Scroll Cho iphone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magia Record 3/5 Game RPG phong cách anime cực hấp dẫn
  • Battlejack 3/5 Game RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm