download EPL Manager Fantasy Game Cho Android

EPL Manager Fantasy Game

 Cho Android

Download EPL Manager Fantasy Game - Game quản lý và dẫn dắt đội bóng

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

EPL Manager Fantasy Game thuộc danh mục game thể thao nhưng bạn sẽ không phải là cầu thủ đá bóng trên sân mà sẽ trong vai một nhà cầm quân trong bóng đá để đưa đoàn quân của mình đi đến vinh quang. EPL Manager Fantasy Game còn cung cấp các số liệu thống kê chính xác, theo dõi điểm số trận đấu và xem thứ hạng đội bóng của bạn.


1. Giới thiệu về EPL Manager Fantasy Game

EPL Manager Fantasy Gamegame bóng đá dành cho những ai yêu thích công việc quản lý đội bóng, từ việc tuyển lựa các cầu thủ, sắp xếp đội hình thi đấu để đối đầu với những đội bọng khác. Chọn 15 người chơi của bạn, chọn 11 người bắt đầu, chọn đội trưởng của bạn và chứng minh bạn là người quản lý tốt nhất, bạn cũng có thể thực hiện trao đổi, chuyển nhượng cầu thủ để cải thiện chất lượng đội bóng.

epl manager fantasy game

Download EPL Manager Fantasy Game trên Android, Game quản lý và dẫn dắt đội bóng

EPL Manager Fantasy Game cho phép người chơi tham gia vào các mùa giải cạnh tranh với nhiều đội bóng, hay tạo các giải đấu riêng của bạn để cạnh tranh với bạn bè và đồng nghiệp. Game cũng hỗ trợ theo dõi điểm số trận đấu, số liệu thống kê và đội của bạn trong thời gian thực. Trong quá trình này, kinh nghiệm quản lý của bạn cũng sẽ được nâng lên đáng kể.

2. Các đặc điểm chính của EPL Manager Fantasy Game:

- Quản lý bóng đá, dẫn dắt đội bóng.

- Tuyển lựa cầu thủ, sắp xếp đội hình.

- Giao dịch, chuyển nhượng cầu thủ.

- Theo dõi điểm số trận đấu, số liệu thống kê trực tiếp.

3. App liên quan

Football Manager 2018 cũng là tựa game quản lý bóng đá hấp dẫn trong đó người chơi phải đưa ra quyết định, ký hợp đồng mua bán cầu thủ và quản lý ngân sách cho đội bóng, đồng thời xây dựng chiến thuật phù hợp cho các cầu thủ theo ý của mình hoặc đào tạo họ về phong cách chơi bóng, game Football Manager 2018 mô phỏng khá chân thực các câu lạc bộ bóng đá trên thế giới, các dữ liệu được phân tích một cách chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EPL Manager Fantasy Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epl manager fantasy game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EPL Manager Fantasy Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm