download Eternal Senia Cho Android

Eternal Senia

 Cho Android

Download Eternal Senia - Game nhập vai phong cách truyện tranh Nhật Bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

Eternal Senia là game nhập vai có lối chơi cũng như cơ chế điều khiển đơn giản nhưng đầy thách thức, dựa trên đồ họa truyện tranh, với nhiệm vụ tìm kiếm người chị gái bị mất thích, đối đầu với những con quái vật khủng khiếp. Eternal Senia mang đến cho người chơi những câu chuyện huyền thoại trong đó cái thiện và cái đẹp được đề cao và tôn vinh, cái ác và cái xấu bị lên án.


1. Giới thiệu về Eternal Senia

Nhân vật chính trong Eternal Senia là Senia với hành trình chiến đấu với cái ác và mục tiêu tìm kiếm người chị gái bị mất tích của mình. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều nhân vật đồng hành với Senia như Hugo với tính cách điềm đạm nhưng ẩn giấu sức mạnh đen tối của một phù thủy, Briella - một giám mục của Thủ đô Thánh Balder, người luôn lạc quan và có tính cách hướng ngoại. Sophie là một cô gái trẻ có quá khứ bí ẩn và Linh mục Magaleta, người chị luôn luôn tốt bụng với Senia. Lối chơi khá đơn giản: bạn chỉ việc chạm vào màn hình để giúp Senia chiến đấu với kẻ thù là những con quái vật khủng khiếp.

eternal senia

Download Eternal Senia cho Android, iPhone, Game nhập vai phong cách truyện tranh Nhật Bản

Eternal Senia là tựa game có cốt truyện vô cùng cuốn hút, trong đó bạn sẽ thấy cái thiện luôn được đề cao và tôn vinh còn cái xấu, cái ác sẽ bị vùi dập vĩnh viễn. Game có nền đồ họa 2D đơn giản nhưng tươi sáng, tạo hình các nhân vật đến bối cảnh đều mang đậm phong cách manga của Nhật bản vốn được các bạn trẻ yêu thích. Eternal Senia còn có gameplay phong phú, đa dạng, hình ảnh được kết cấu theo màn hình dọc, hiệu ứng kĩ năng dứt khoát, nhanh và mạnh mẽ, tất cả hòa quyện tạo nên một trò chơi vô cùng gây nghiện.

2. Các đặc điểm chính của Eternal Senia:

- Game nhập vai các nhân vật Manga Nhật Bản.
- Hành trình đi tìm chị gái bị mất tích.
- Hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng về tính cách.
- Gameplay đa dạng, lôi cuốn.
- Đồ họa 2D màu sắc tươi sáng.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai chiến đấu kịch tính trong đó bạn phải đối mặt với rất nhiều đối thủ nguy hiểm như xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, tái hiện những màn chặt chém khốc liệt, bên cạnh đó Arcane Quest Legends còn yêu cầu người chơi phải thu thập đồ loot và nâng cấp trang bị để sẵn sàng cho trận chiến với boss và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eternal Senia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eternal senia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eternal Senia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • MetaVerseKeeper 5/5 Game chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm