download Ever Adventure Cho Android

Ever Adventure

 Cho Android

Download Ever Adventure - Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển cực độc đáo

Thu Hà  cập nhật: 18/10/2022

Ever Adventure là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi với đồ họa khá độc đáo và dung lượng nhỏ gọn, Ever Adventure mang đến một thế giới tươi đẹp với đầy những câu chuyện tuyệt vời, những cuộc phiêu lưu thú vị.


Nhiệm vụ của người chơi trong Ever Adventure là giúp người dân địa phương đánh bại Legion of Ash, khám phá nhiều hầm ngục khác nhau và săn lùng những tên trùm hùng mạnh để tìm kiếm những chiến lợi phẩm, hoặc thu thập các công thức và nguyên liệu để tạo nên các sản phẩm thủ công của riêng bạn.

ever adventure

Tải Ever Adventure cho Android - Game nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ever Adventure cung cấp cho người chơi 4 sự lựa chọn nghề nghiệp nhân vật gồm Chiến binh, Pháp sư, Linh mục và Rogue với các lựa chọn giới tính nam nữ. Trò chơi cho phép bạn tự viết nên câu chuyện của riêng mình, cụ thể là trong quá trình phát triển nhân vật, bạn có thể lựa chọn một trong các nghề nghiệp nhưng lại có thể đi theo những hướng đi riêng, không ai giống ai.

Nếu yêu thích thể loại chiến đấu theo lượt thì Heroes 5 sẽ la tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, ngoài đồ họa 3D đẹp mắt, Heroes 5 còn sở hữu dàn nhân vật và hệ thống vũ khí độc đáo, tạo hình chiêu thức khác biệt so với những game cùng thể loại.

ever adventure 2

Download Ever Adventure cho iPhone - Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển cực độc đáo

Tham gia Ever Adventure, người chơi sẽ được chìm đắm trong những kiến thức vô tận và những giai thoại cuốn hút trên lục địa Tysarim - vùng đất có lịch sử dài và nhiều chủng tộc sinh sống. Những nhiệm vụ trong game luôn là những câu chuyện đáng để mong đợi giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới giả tưởng này đồng thời bị cuốn vào những chuyến phiêu lưu.

MagiCats Builder cũng thuộc thể loại hành động cuộn cảnh và cho phép người chơi tự tay thiết kế giới cho riêng mình, với MagiCats Builder bạn thậm chí có thể thêm, xóa, chỉnh sửa, bổ sung các yếu tố và item để thu thập trong hành trình khám phá.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ever Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ever adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ever Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chasm 3/5 Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • MagiCats Builder 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm