download Final Gear Cho Android

Final Gear

 Cho Android

Download Final Gear - Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/07/2019

Final Gear là tựa game hành động cuộn cảnh với đồ họa được thiết kế theo phong cách anime vô cùng hấp dẫn, tham gia Final Gear, bạn sẽ được hóa thân thành những cô nàng xinh đẹp những cũng đầy mạnh mẽ khi điều khiển những cỗ máy chiến đấu.



Trong Final Gear, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 6 nhân vật là những cô nàng xinh đẹp sở hữu những đặc điểm kỹ năng và năng lực khác nhau, đảm nhiệm một vai trò nhất định trong chiến đấu. Mỗi nhân vật đều xuất trận cũng những cỗ chiến xa được thiết kế siêu ngầu.

final gear

Tải Final Gear cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, những chiến xa trong Final Gear sẽ có các thông số khác nhau, tuy nhiên người chơi có thể độ hàng hay nâng cấp chúng bằng những món vũ khí, giáp xích sắt mới để bổ sung thêm tính cơ động hay khả năng tấn công. Đây là phần trang bị hết sức quen thuộc trong những game hành động nhập vai điển hình.

final gear 2

Download Final Gear cho iPhone - Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho mobile

Người chơi Final Gear có thể sử dụng tối đa 4 nhân vật trong đội hình. Nhiệm vụ của bạn trong khi chiến đấu là phải di chuyển liên tục về phía trước để đối đầu kẻ thù cũng như sử dụng kỹ năng hợp lý. Sự kết hợp đội hình chiến thuật trong game là vô cùng quan trọng. Bởi điều này sẽ giúp bạn mở khóa một số chỉ số phụ như sát thương, hay tôc độ cho tất cả các chiến xa của mình. Với nét vẽ sắc sảo, dàn nhân vật đậm tính waifu, Final Gear dễ dàng thu hút cả game thủ nam lẫn nữ, thích hợp giảm stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Dragon Raja cũng là tựa game nhập vai thế giới mở được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp, Dragon Raja là sản phẩm được đỡ đầu bởi ông lớn Tencent, hứa hẹn sẽ mang đến một tựa game chất lượng cả về đồ họa lẫn lối chơi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Gear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final gear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Gear Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ever Adventure 3/5 Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển cực độc đáo
  • Nine Satra Mobile 3/5 Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm